FPT gây tò mò cho game thủ bằng Huyết Chiến Truyền Kỳ

Thế giới gameThứ Bảy, 16/07/2011 02:32:00 +07:00

(VTC News) - Sự xuất hiện của trang teaser đầu tiên trong tháng 7 lại khiến game thủ có việc để tò mò và suy đoán.

(VTC News) - Sự xuất hiện của trang teaser đầu tiên trong tháng 7 lại khiến game thủ có việc để tò mò và suy đoán.

Vào lúc 8h sáng ngày 15/7/2011, một trang teaser “mới cáu” đã được FPT Online ra mắt với tên miền http://huyetchien.gate.vn. Trang teaser này có hình ảnh thiết kế khá “máu lửa” đúng với cái tên Huyết Chiến Truyền Kỳ của mình. Nổi bật nhất là hình ảnh 1 anh hùng cưỡi ngựa xông pha trận mạc, bên dưới là dòng chữ “Huyết chiến ngay” kèm theo đồng hồ đếm ngược, báo hiệu thời gian bí mật được khai thông.
Bí ần Huyết Chiến Truyền Kỳ  

Tại trang teaser mới, ngoài cốt truyện ra thì hiện vẫn chưa có các thông tin chi tiết về game cho người chơi tham khảo. Theo đó, Huyết Chiến Truyền Kỳ lấy sự kiện khuấy động binh đao hòng tranh giành cuốn bí kíp thất truyền giữa các môn phái võ lâm Trung Nguyên làm điểm nhấn. Từ đây, hé lộ các bí ẩn về võ học cũng như cuốn thần sách qua lời sấm truyền được dự báo trước: “Trục lộc thiên hạ…Thần sách thất truyền…Tứ cõi kinh thông…Võ lâm huyết chiến…”.

Có thể thấy, trước khoảng đây 1 tuần, trong buổi họp mở rộng nhằm “trưng cầu ý dân” cho dự án mới mang tên T2, FPT Online đã khéo léo hé lộ phần nào thông tin chọn đại sứ cho dự án mới. Hầu hết game thủ được mời đến dự cuộc họp mở rộng “trưng cầu ý dân” đều cho rằng T2 là 1 game được FPT Online đặt khá nhiều kỳ vọng với tính năng hấp dẫn, thỏa mãn được nhiều đối tượng người chơi, gameplay độc đáo, đồ họa sống động và tính kết nối cộng đồng cao. Như vậy, mối quan hệ giữa T2 và Huyết Chiến Truyền Kỳ không phải là không có.
Hé lộ thông tin về cốt truyện 

Trang teaser này còn tổ chức phát vip code cho game thủ qua sự kiện Nhận quà liền tay từ ngày 15/7 đến 28/7/2011 càng khiến game thủ thấy “đau đầu”. Liệu đây có phải là 1 game mới hay chỉ là chiêu bài cũ được dựng lại với “muôn hình vạn trạng” từ các nhà phát hành game Việt? Sự thật sẽ được ngã ngũ vào những ngày tới.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn