TLBB dành bất ngờ cho game thủ trong hè

Thế giới gameThứ Năm, 16/06/2011 05:03:00 +07:00

(VTC News) - “Bộ vật phẩm mới này sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu cho các game thủ trong mùa hè vì độ “rực lửa” của nó”.


(VTC News) - “Bộ vật phẩm mới này sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu cho các game thủ trong mùa hè vì độ “rực lửa” của nó”.

Thú cưỡi, thời trang và trân thú từ lâu đã được các game thủ biết đến như là những tiện ích không thể thiếu cho hành trình trải nghiệm game. Đó chính là lý do khiến số lượng các vật phẩm này không ngừng tăng lên theo thời gian mà vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của cộng đồng game thủ.
 

Bộ 3 vật phầm hoàn toàn mới sắp được bổ sung trong mùa hè này hứa hẹn sẽ tạo ra cơn sốt vì ra đúng thời điểm, gồm: thú cưỡi mùa hè Huyễn Hỏa Xích Lân (30 ngày), thời trang mới Khinh Sa Mộng Điệp (30 ngày) và trân thú mới Trân Kỳ Hổ (level 95).

Bên cạnh đó, để người chơi mua sắm gói vật phẩm trên dễ dàng hơn, 200% tổng giá trị thẻ nạp sẽ được cộng thêm cho các game thủ Thiên Long Bát Bộ khi lần đầu nạp thẻ vào hệ thống. Đồng thời, sự kiện truy tìm Thất Thái Hạt sẽ kéo dài thêm 1 tuần tính năng đổi vật phẩm tại NPC Du Thản Chi (55,80) trong thành Lạc Dương để người chơi được thoải mái hơn.

Cũng trong thời gian này, Thiên Long Bát Bộ đang tích cực đầu tư cho server mới mùa hè Cuồng Phong Bạo Vũ với hàng loạt sự kiện hấp dẫn như: Thử tài vận may, thất đại sự kiện, quà tặng tân binh,…Ngoài ra, giải đấu lớn nhất trong năm Long Tranh Hổ Đấu liên server 2011 cũng đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ với phần thưởng trị giá bạc tỷ.

Hà My


Bình luận
vtcnews.vn