Linh Vương sắp trở lại, "lợi hại" hơn cùng nhiều event

Thế giới gameThứ Tư, 15/06/2011 11:04:00 +07:00

(VTC News) - Trải qua sau 2 tháng với những lỗi không đáng có như: rollback, multi,..., webgame Linh Vương sắp trở lại cùng hàng loạt những event "khủng".


(VTC News) - Trải qua sau 2 tháng với những lỗi không đáng có như: rollback, multi,... Bên cạnh những cam kết đã khắc phục các lỗi và nâng cao chất lượng phục vụ tới cộng đồng, webgame Linh Vương sẽ cập nhật thêm các tính năng mới hấp dẫn.

Theo thông tin chính thức từ phía NPH, Linh Vương sẽ “trở lại” bằng chuỗi sự kiện “Thập đại sự kiện” ra mắt máy chủ Thành Đô vào 10h00 ngày hôm nay cùng bộ giải thưởng “khủng” như: Ipad Apple 16G; Điện thoại HTC A6262 và Máy ảnh Canon Powershot A3100IS và hàng ngàn Vcoin với giá trị lên đến hàng chục triệu VNĐ.
 

Trở lại với game Linh Vương mặc dù trong thời gian qua với sự ra đời của rất nhiều các webgame chiến thuật cùng thể loại nhưng vẫn được cộng đồng đánh giá là một trong webgame hấp dẫn nhất tại Việt Nam có lượng người chơi đông đảo bởi giao diện thân thiện và các tính năng đa dạng.

Cùng với sự “hối hả” ra mắt của máy chủ Thành Đô thì trên diễn đàn cộng đồng Linh Vương cũng “tất bật” chào đón máy chủ mới bằng những lời may mắn và topic hóm hỉnh theo thành viên xperiax: “ Hy vọng là tiếp tục phát huy kịp thời để bà con ngày càng gắn bó với game này”.

P.V


Bình luận
vtcnews.vn