EDF : Insect Armageddon sẽ ra mắt game thủ vào 5/7

Thế giới gameThứ Tư, 15/06/2011 10:47:00 +07:00

(VTC News) – Bốn năm sau sự ra mắt của phiên bản gốc EDF 2017 rất cuốn hút game thủ, phiên bản tiếp theo này đã nối dài thêm chặng đường thành công ấy.

(VTC News) – Bốn năm sau sự ra mắt của phiên bản gốc Earth Defense Force 2017 rất cuốn hút game thủ, phiên bản tiếp theo này đã nối dài thêm chặng đường thành công ấy.
 

Là tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba, Earth Defense Force : Insect Armageddon đưa người chơi vào vai một trong hai người lính đặc nhiệm được giao nhiệm vụ ngăn chặn sự xâm lăng của binh đoàn quái vật ngoài hành tinh xâm lược Trái Đất. Đó là những loài côn trùng khổng lồ vô cùng nguy hiểm.
Trang bị cho cuộc hành trình là điều không thể thiếu. Game bao gồm 4 nhân vật để người chơi có thể lựa chọn, đi kèm đó là 4 loại trang bị đặc biệt phù hợp cho từng nhân vật. Mỗi trang bị sẽ có những ưu, nhược nhất định. Việc khéo léo sử dụng trang bị phù hợp với kỹ năng sẽ giúp cho người chơi dễ dàng hơn trong việc chiến đấu. 
 

Game hỗ trợ co-op 3 người, phần chơi online cũng được cải tiến lên đến 6 người, đem tới nhiều thuận tiện cho game thủ. Đồ họa trong game cũng vô cùng đẹp mắt với các hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng, những hiệu ứng cháy nổ sống động và chân thực. 
Được phát triển bởi Vicious Cycle Software, tác giả của hai tựa game nổi tiếng ‘Eat Lead : The Return of Matt Hazzard’ và ‘Hazzard : Blood Bath and Beyond, game hứa hẹn sẽ mang tới chất lượng hoàn hảo không thua kém đàn anh của mình. 
Nhà phát hành D3 Publisher dự kiến sẽ cho ra mắt game trên PS3 và Xbox 360 vào ngày 5/7 tới đây tại Bắc Mỹ.
Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn