Thiên Long Bát Bộ lại tổ chức sự kiện nhân Tết Đoan Ngọ

Thế giới gameThứ Tư, 01/06/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Từ ngày 1/6/2011, các game thủ Thiên Long Bát Bộ (TLBB) sẽ được ăn bánh Ú và tham gia vào nhiều sự kiện hấp dẫn đón Tết Đoan Ngọ 2011.


(VTC News) - Từ ngày 1/6/2011, các game thủ Thiên Long Bát Bộ (TLBB) sẽ được ăn bánh Ú và tham gia vào nhiều sự kiện hấp dẫn đón Tết Đoan Ngọ 2011.

Trong thời gian đón Tết Đoan Ngọ, tất cả gamer khi đăng nhập vào game TLBB sẽ được nhận buff chúc mừng tết đoan ngọ giúp tăng tất cả thuộc tính trong 1h. Người chơi từ cấp 10 trở lên có thể tham gia mỗi ngày 1 lần tại NPC Tôn Bát Gia.
Cặp nhẫn Trùng Lâu 

Muốn có bánh Ú đón tết Đoan Ngọ, người chơi đẳng cấp 30 trở lên sẽ tham gia vào sự kiện Tống Phiêu Hương. Khi giết được Boss tại những phụ bản: Trân long kỳ cuộc, Lâu lan tầm bảo, Thiên long túc cầu, Ác tặc, Ác bá, game thủ sẽ nhận được chiếc bánh Ú Mỹ Vị Tống Tử (tỉ lệ 100%). Khi sử dụng giúp người chơi tăng 5 điểm vào tất cả các thuộc tính nhân vật và đạt các phần thưởng kinh nghiệm hoặc tiền vàng. Đặc biệt, khi sự kiện này kết thúc, game thủ nào còn lưu trữ bánh Ú vẫn có thể sử dụng bình thường.

Sân chơi thứ 3 được mở trong dịp Tết Đoan Ngọ là Truy tìm Thất Thái Hạt. Người chơi phải tìm kiếm và thu thập Thất Thái Hạt tại các phụ bản qua việc đánh quái, sau đó đem chúng đến NPC Du Thản Chi (55,80) tại Lạc Dương để đổi các phần thưởng giá trị như: áo thời trang, thú cưỡi Bích Thủy Kim Tình Thú, nón chế 6, 7 sao,…

Đồng thời, để gamer có thú cưỡi vui chơi cùng bạn bè dịp Tết, TLBB tiếp tục giảm giá 30% 1 số trứng trân thú tiêu biểu và ra mắt Trùng Lâu Chuyển Đản tại tiền trang - tạo cơ hội cho gamer sở hữu bộ vật phẩm bạc tỷ Trùng Lâu Giới và Trùng Lâu Ngọc.

Cũng trong thời gian này, TLBB đang diễn ra rất nhiều sự kiện hấp dẫn khác như: Tranh bảo sương – Đoạt thiên hạ, Long Tranh Hổ Đấu liên server 2011, ra mắt vật phẩm mới,…

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn