Tru Tiên 3 thành chủ đề "nóng" ngay sau khi ra mắt

Thế giới gameThứ Tư, 25/05/2011 06:42:00 +07:00

(VTC News) - Những phản hồi đầu tiên về phiên bản cập nhật Tru Tiên 3 từ phía game thủ là rất tích cực dẫu vẫn còn xuất hiện một số lỗi nhỏ phát sinh.

(VTC News) - Những phản hồi đầu tiên về phiên bản cập nhật Tru Tiên 3 từ phía game thủ là rất tích cực dẫu vẫn còn xuất hiện một số lỗi nhỏ phát sinh.

Mặc dù đã có thông báo chính thức về thời gian đưa ra bản cập nhật là từ 16 giờ ngày 24/5/2011, tuy nhiên BQT Tru Tiên 3 đã quyết định mở cửa vào lúc 11 giờ (sớm hơn 5 tiếng so với dự kiến) để gây bất ngờ cho game thủ, ngay lập tức đã có khoảng 100 người đăng nhập vào game. Ngạc nhiên và rất đỗi vui mừng, những hình ảnh đầu tiên về Tru Tiên 3 đã nhanh chóng được phát tán trên diễn đàn và Facebook.

Đáng mừng hơn, tính tới thời điểm 17 giờ cùng ngày đã có  200.000 lượt download Tru Tiên 3 cùng 15.000 NRU (số người đăng ký mới), đồng thời diễn đàn và Facebook trở lên đông đúc và sôi nổi lạ thường.
Tru Tiên 3 trở thành chủ đề "nóng" ngay sau khi ra mắt 

Bên cạnh đó, nhà phát hành VTC Game cũng bổ sung hai nhân vật mới cho các lớp nhân vật phong phú trong Tru Tiên là Thiên Hoa và Hoài Quang, với các kỹ năng, vũ khí, nhiệm vụ hoàn toàn khác so với các lớp nhân vật cũ. Sau bản cập nhật, đa phần game thủ đều lựa chọn hai nhân vật này để làm nhân vật đại diện của mình.

Trong Tru Tiên 3 cũng xuất hiện phụ bản “Phụng Hoàng Lâu”, nơi tổ chức các hôn lễ cho những đôi lứa trong Tru Tiên 3. Tại Phụng Hoàng Lâu, đôi uyên ương được đắm chìm trong sự lãng mạn, tôn nghiêm, huyền diệu của một đám cưới trong mơ.

Sau đợt update này, các lỗi của game đã được khắc phục tương đối đầy đủ. Tiêu biểu như các lỗi mất chiến trường, chuyển sinh sang hai phái mới là Thiên Hoa & Hoài Quang, nhiệm vụ ở Map Ma có thêm một số bãi luyện cấp ở 3 map Tiên-Ma-Phật.
Rất nhiều tính năng mới sẽ xuất hiện trong Tru Tiên 3 

Trước đây, hầu hết game thủ sau khi đăng nhập được vào game đều phản ánh về việc lỗi dịch thuật quá nhiều. Điều này khó có thể tránh khỏi khi 1 phiên bản lớn như Tru Tiên 3 có khối lượng từ dịch thuật khổng lồ, lên đến xấp xỉ 460.000 từ, BQT Tru Tiên đang tiến hành sửa lỗi và hứa hẹn trong tuần tới sẽ sửa xong.

Tuy nhiên, niềm vui của cộng đồng game thủ cũng bị giảm đi đôi chút bởi vấn đề lag (lỗi giật hình trong game) lại một lần nữa được nêu ra. Do số lượng người đăng nhập cùng lúc trong những giờ đầu tiên mở server đồng thời rất nhiều người dùng auto update dẫn tới tình trạng những game thủ đang chơi không thể tiếp tục vì quá lag.

Ngoài ra còn một số lỗi ingame đang được báo lên diễn đàn để BQT tiến hành sửa lỗi. Để nhanh chóng khắc phục được các lỗi có trong phiên bản, BQT Tru Tiên đã ra thông báo tặng thưởng mỗi game thủ 1 Vip Code cho mỗi lần báo lỗi.
Thẻ Vip Code sẽ đến tay game thủ vào ngày 27/5 tới đây 

Theo đó thì BQT Tru Tiên 3 sẽ tiến hành cho phép game thủ nạp Vip Code trên trang chủ vào ngày 27/5
. Game thủ tham gia game Tru Tiên 3 sẽ được nhận VIP Code thông qua các kênh: Diễn đàn, Facebook, báo game...

Các quy định đưa ra về việc nạp Vip Code:

+ Game thủ đăng nhập trang sử dụng VIP Code để nạp và nhận phần thưởng trong game.
+ Mỗi 1 tài khoản chỉ được sử dụng 1 VIP Code, mỗi 1 VIP Code sẽ chỉ được nạp 1 lần.
+ Giá trị của Vip Code: lên cấp 105 trong 5 ngày, cùng vật phẩm giá trị có thể giao dịch được.
+ Thời gian phát Vip Code: 27/5.

Thông tin thêm

 


H.V
Bình luận
vtcnews.vn