VTC Game công bố ngày ra mắt cổng game OnPlay

Thế giới gameThứ Sáu, 20/05/2011 07:24:00 +07:00

(VTC News) - Đây là sự kết hợp giữa VTC Game và VDC Net2E dựa trên nội dung từ cổng OnGame vốn đã khá quen thuộc với game thủ.


(VTC News) - Các game thủ yêu thích thể loại game mini đơn giản sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa khi mới đây, VTC Game đã chính thức công bố ngày ra mắt cổng game giải trí OnPlay. Đây là sự kết hợp giữa VTC Game và VDC Net2E dựa trên nội dung từ cổng OnGame vốn đã khá quen thuộc với game thủ.

Ngày 23/05/2011, lần đầu tiên game thủ VTC sẽ được bước vào một thế giới giải trí đa dạng và hấp dẫn với nhiều đầu game mini vốn đã rất được ưa thích như: holla, mậu binh, sám cô, công thủ, cờ tướng, cờ vua, ...
Những game hấp dẫn game thủ của OnPlay

Một điểm khá đặc biệt là người chơi không cần đăng ký tài khoản mới tại cổng game OnPlay. Tài khoản VTC vẫn có thể chơi và đồng thời kết bạn trong game cùng tài khoản từ VDC Net2E. Điều này sẽ làm tăng số lượng thành viên trong game và tăng tính hấp dẫn, cạnh tranh trong từng game của OnPlay.

Cổng OnPlay sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 23/05/2011 tại địa chỉ: http://play.go.vn/onplay

Bên cạnh đó, cổng game không chỉ mang tính giải trí với nhiều dòng game đơn giản, dễ chơi mà còn hứa hẹn nhiều sự kiện trong dịp ra mắt như: đua top, kết bạn - tặng quà... cho game thủ Audition và Đột kích.
Cổng OnPlay hứa hẹn số lượng lgười chơi khá lớn từ ngày ra mắt do có thể chơi đồng thời với tài khoản từ VDC 

Với thông điệp "Hơn cả giải trí", cổng game OnPlay được tích hợp nhiều nội dung và dịch vụ trong thời gian ra mắt và hứa hẹn là một không gian thư giãn mới cho game thủ. NPH VTC cũng đang khẳng định những bước tiến mạnh dạn khám phá thị trường mới này.

H.V


Bình luận
vtcnews.vn