Cùng Boom truy tìm kho báu Ai Cập

Thế giới gameThứ Bảy, 09/04/2011 03:08:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 08/04/2011, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu hàng loạt các món quà hấp dẫn từ xứ sở Bóng Nước.


(VTC News) - Ngày 08/04/2011, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu hàng loạt các món quà hấp dẫn từ xứ sở Bóng Nước.

Đặc biệt, Cánh Bất Tử và Gấu Hero xuất hiện trong dịp này sẽ giúp người chơi dễ dàng chinh phục các thử thách mới.

Theo đó, để vào được Kho Báu Ai Cập người chơi cần thu thập các bản đồ rơi từ máy bay. Số lượng bản đồ mà người chơi sở hữu cũng chính là thời hạn lưu giữ bản đồ. Thông qua bản đồ, người chơi sẽ đến được Ai Cập ở xứ Boom. Đôi Cánh Sơ Cấp cùng với những món quà khác như Kim, Khiên, Rada, Tiền Vàng,... sẽ ngẫu nhiên rơi ra từ hộp quà của Pharaong. Tuy nhiên, người chơi phải chiến thắng Pharaong thì mới nhận được quà của ngài. Đấu Trường Quái Vật và Kiểu Chơi Đại Chiến sẽ giúp người chơi vào được bản đồ Ai Cập.
 

Đối với những người chơi Boom không nhặt được bản đồ từ máy bay, sẽ tham gia vào hành trình truy tìm kho báu bằng cách vào phòng thi đấu của bạn bè đang tạo sẵn ở bản đồ Ai Cập. Người chơi Boom cũng cần lưu ý Pharaong rất mạnh và mạnh hơn nhân vật Dark Hero từng xuất hiện trước đây. Chính vì vậy, để thắng được ngài, người chơi cần phải có bạn bè hỗ trợ. Nếu người chơi thắng 50 lần ở bản đồ Ai Cập và đang sở hữu Cánh Sơ Cấp thì sẽ nhận được Cánh Bất Tử. Sự kiện này sẽ kết thúc vào ngày 02/05/2011.

Tại kênh Hero Mode, Bing Bing Diamond sẽ giúp người chơi sở hữu thú cưỡi Gấu Hero. Khi trang bị chú gấu này nhân vật sẽ tăng thêm 200 điểm HP. Bên cạnh đó, mở Bing Bing Diamond còn có các vật phẩm khác như trang phục của Bé Bỏng và Mắt Biếc. Cơ hội để người chơi Boom sở hữu các vật phẩm mới đến hết ngày 24/04/2011. Ngoài ra, Bản Đồ Điểm Thưởng cũng sẽ mang lại cho người chơi nhiều quà tặng hữu ích như Nhân Sâm, Kim, Thẻ Hồi Sinh, … Đặc biệt, vào hai ngày cuối tuần tỷ lệ rơi Chìa Khóa Hồng được nhân đôi và sự kiện sẽ kết thúc vào ngày 17/04/2011.

Được biết kỷ niệm ngày giỗ tổ Hùng Vương năm nay Boom sẽ tặng người chơi 500 vàng ở tất cả bản đồ bên kênh thông thường. Người chơi có thể sở hữu số vàng trên khi nhặt những túi vàng từ máy bay. Ngày 12/04 sự kiện này sẽ kết thúc.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn