Lý do game thủ “kết” Gà Tam Quốc

Thế giới gameThứ Sáu, 01/04/2011 04:17:00 +07:00

(VTC News) - Gà Tam Quốc với hình ảnh đồ họa cực dễ thương đã thu hút khá đông sự quan tâm của các game thủ. Vậy các game thủ đã có nhận xét gì về trò chơi này.


(VTC News) - Gà Tam Quốc với hình ảnh đồ họa cực dễ thương đã thu hút khá đông sự quan tâm của các game thủ. Vậy các game thủ đã có nhận xét gì về trò chơi này.

Chính thức mở cửa chào đón game thủ vào ngày 4/3, Gà Tam Quốc – Tựa game xã hội đầu tiên của nhà phát hành Netgame Asia trên mạng xã hội LiveVN – với hình ảnh đồ họa cực dễ thương đã thu hút khá đông sự quan tâm của các game thủ. Vậy các game thủ đã có nhận xét gì về Gà Tam Quốc?

Rất phù hợp với Teen
Gà Tam Quốc rất hợp với các bạn tuổi teen 

Nữ game thủ apoloyii đã “nhỏ to tâm sự” rằng bạn rất thích Gà Tam Quốc: “Là một game thủ tên tuổi của Sành Điệu Online, apoloyii thích tất cả những game có hình ảnh trẻ trung và dễ thương. Khi thấy những hình ảnh quảng cáo của Gà Tam Quốc trên trang chủ Sành Điệu Online, mình nghĩ nhất định phải thử mới được. Đến lúc bước được vào game rồi cũng là lúc mình mê luôn. Hình ảnh dễ thương và cách chơi cũng đơn giản nữa. Gà Tam Quốc là game xã hội rất hợp với các bạn tuổi teen như mình".

“Cũng hợp luôn với các bạn…hết Teen”

Đó là phát biểu của game thủ queenofpain. Bạn đã rất hào hứng khi được phỏng vấn sau vài ngày tham gia vào thế giới Gà Tam Quốc. Tuy đã qua cái tuổi phù hợp với những game có hình ảnh trẻ trung và dễ thương, nhưng cách chơi mới lạ của Gà Tam Quốc đã thu hút một game thủ khó tính như bạn. Không đơn thuần như những webgame chiến thuật khác, ở Gà Tam Quốc, bạn còn phải tính toán thật hợp lý về sản lượng tài nguyên cũng như những ảnh hưởng của tướng lĩnh đến thành trì. Do vậy bạn đã kết luận, Gà Tam Quốc không chỉ hợp với các bạn Teen mà còn hợp với các bạn…hết Teen luôn.

Thích nhất vào liên minh trong Gà Tam Quốc

“Mỗi liên minh có những mô tả và lời giới thiệu khá thú vị về liên minh của mình. Có khi đó là những thông báo đến các thành chủ trong liên minh, hoặc là những dòng PR cho liên minh của mình. Nhưng mình thích nhất là tính năng phong chức tước cho các thành chủ trong liên minh. Có liên minh mang phong cách kiếm hiệp nên chức tước thường là Tả Tướng Quân, Thừa Tướng…Cũng có liên minh hiện đại hơn với các chức vị như Giám Đốc, Thư Ký. Mình thích nhất Gà Tam Quốc ở điểm này”, bạn hecmet hào hứng kể.

Game xã hội Gà Tam Quốc đã thổi một làn gió mới vào thế giới game đang ngày một bão hòa với hàng loạt game lớn nhỏ được ra mắt hàng năm. Các game thủ đều nhận định, dù thể loại hay cốt truyện của Gà Tam Quốc có thể đã cũ rích, nhưng nếu chưa bước chân vào, bạn sẽ không thể nhìn thấy hết thế giới tam quốc rộng lớn với muôn màu mới mẻ đã được nhà phát hành Netgame Asia thổi hồn vào.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn