VTC chính thức phát hành Let's go Train

Thế giới gameThứ Năm, 31/03/2011 06:41:00 +07:00

(VTC News) - Như lời hẹn đối với game thủ, đúng vào 10h ngày 1/4/2011, VTC sẽ cho ra mắt game mạng xã hội đầu tiên về xe lửa với tên gọi Let's go Train.

(VTC News) - Như lời hẹn đối với game thủ, đúng vào 10h ngày 1/4/2011, VTC sẽ cho ra mắt game mạng xã hội đầu tiên về xe lửa với tên gọi Let's go Train.

Let's go Train trình làng đúng lúc game thủ và những người yêu thích thể loại game mạng xã hội đang “khát” những game thực sự mới mẻ và hấp dẫn.

Khác với thể loại game về nông trại có vẻ khá phổ biến trên các mạng xã hội, Let's go Train là game đầu tiên với item chính là các đoàn xe lửa. Thú vị hơn ở chỗ trò chơi sử dụng bối cảnh thành phố miền Tây hoang dã nước Mỹ vừa quen thuộc, vừa hấp dẫn thị hiếu công chúng.
Let's go Train là Game mạng xã hội đầu tiên về xe lửa 

Được mua lại từ một đối tác Nga thành công hàng đầu trong lĩnh vực game mạng xã hội, Let's go Train hứa hẹn đem lại sức hút lớn đối với cộng đồng game thủ. Đây cũng được coi là ứng dụng được chờ đợi của mạng xã hội Việt Nam Go.vn- dự án cấp Quốc gia do VTC quản lý.

Let's go Train có cốt truyện khá hấp dẫn dựa trên bối cảnh thị trấn miền Tây nước Mỹ với những chàng cao bồi đầy cá tính. Đồ họa game khá bắt mắt với độ sắc nét cao theo hướng nhìn của người chơi. Hệ thống items phong phú ăn nhập với hình ảnh phông nền đẹp. Let's go Train là game mạng xã hội tuy vẫn là thể loại “Tycoon” (xây dựng và điều hành công việc) nhưng lại khác lạ ở bối cảnh nhà ga xe lửa.
Cùng với các game mạng xã hội khác, Let's go Train có cách chơi đơn giản

Cùng với các game mạng xã hội khác, Let's go Train có cách chơi đơn giản, dễ hiểu vì có hướng dẫn cụ thể cho người chơi theo từng click chuột. Hình thức xây nhà và điều khiển các chuyến tàu chở hàng sinh lợi cũng không hề phức tạp. Người chơi đóng vai thị trường điều hành nhà ga, điều phối các con tàu chở hàng và thu lại tiền thật trong game.

Để chơi được Let's go Train, game thủ sẽ cần phải lập tài khoản trên Go.vn giống như các mạng xã hội khác như Facebook.

Xu hướng chơi game mạng xã hội đang ngày càng phổ biến do mang tính giải trí cao, thiết kế đồ họa, màu sắc bắt mắt phù hợp với giới trẻ, nhân viên văn phòng và cả với những game thủ muốn tìm đến những game “nhẹ nhàng” hơn sau những phút “cày kéo” MMO game.
Thăm dò bước đầu cho thấy Let's go Train mang lại khá nhiều hứng thú cho game thủ 

Thăm dò bước đầu cho thấy Let's go Train mang lại khá nhiều hứng thú cho những ai vốn yêu thích game mạng xã hội cũng như muốn thử sức với thể loại game mới có tính tương tác cộng đồng cao này. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn thú vị dành cho các game thủ muốn thử sức trên cổng game GoPlay.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn