Boom xuất hiện người ngoài hành tinh

Thế giới gameThứ Bảy, 26/03/2011 07:51:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 25/03/2011, người chơi Boom sẽ có thể sở hữu trang phục của người ngoài hành tinh, Sao Hỏa, trong hành trang của mình.

(VTC News) - Ngày 25/03/2011, người chơi Boom sẽ có thể sở hữu trang phục của người ngoài hành tinh, Sao Hỏa, trong hành trang của mình.

Thẻ Bing Bing sẽ tạo bất ngờ cho người chơi Boom với sự xuất hiện của “người Sao Hỏa” Khò Khò và Bé Bỏng. Bộ trang phục kỳ dị nhưng cũng rất dễ thương này sẽ làm cho tủ đổ của các nhân vật Boom thêm phong phú. Theo đó, phần trang trí cũng sẽ cập nhật thêm bộ “Du hành vũ trụ”.

 

Đặc biệt, cùng thời gian trên vật phẩm Sách Kỹ Năng sẽ được bán trong cửa hành Boom. Quyển sách này sẽ giúp nhân vật của người chơi tăng thêm 1 cấp kỹ năng mà không cần phải đủ điều kiện cấp độ như thông thường. Với sự trợ giúp của Sách Kỹ Năng, nhân vật Boom sẽ mạnh thêm rất nhiều, giúp người chơi đủ sức chinh phục các bản đồ cấp độ “Khó” hoặc “Hero”. Khi mua Sách Giải Cứu người chơi cũng sẽ được tặng thêm 3 thẻ Hồi Sinh. Nhân dịp này, Đá Chúc Phúc và Đá Cường Hóa cũng được giảm giá 30%. Đây là cơ hội lớn để người chơi có thể nâng cấp nhân vật mình thêm mạnh hơn. Sự kiện khuyến mãi trên sẽ kéo đài đến hết ngày 03/04/2011.

Bên cạnh đó, để các nhân vật Boom có thể phiêu lưu những vùng đất mới, Boom cũng cập nhật thêm hai bản đồ: Công Viên và Khu Tập Sự. Ngoài ra, nhiệm vụ mới “Vua săn bắt” cũng sẽ dành cho tất cả các bản đồ trong Boom. Hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được những vật phẩm cần thiết trong quá trình phiêu lưu như Kim, Binh HP, Thẻ Hồi Sinh, … Được biết, những người chơi đạt cấp độ 35 từ ngày 25/03 đến ngày 24/04 sẽ được tặng nhãn Nhãn Da Beo.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn