Thu hoạch bí ngô nhận quà Halloween từ Boom

Thế giới gameThứ Bảy, 23/10/2010 10:05:00 +07:00

(VTC News) - Bắt đầu từ ngày 22/10, Boomer sẽ nhận được quà khi tham gia sự kiện “Vui Cùng Halloween”.

(VTC News) - Bắt đầu từ ngày 22/10, Boomer sẽ nhận được quà khi tham gia sự kiện “Vui Cùng Halloween”.

Lễ hội Halloween được xem là một trong những hoạt động tạ ơn sau mùa thu hoạch. Những trái bí ngô đượckhoét thành những khuôn mặt tưởng tượng từ lâu đã trở thành biểu tượng không thể thiếu của lễ hội này. Theo đó, khi tham gia vào Boom, người chơi cũng có thể “thu hoạch” những trái bí ngô để tham gia lễ hội vui nhộn này.
 

Bí ngô sẽ xuất hiện trong tất cả các bản đồ, boomer chỉ cần phá gạch để có được. Dựa vào tổng số lượng “thu hoạch” được người chơi sẽ có cơ hội nhận các vật phẩm giá trị của Boom như: Tiền Vàng, Nhân Sâm, Kim và phần thưởng trang trí đặc biệt là Bí Xoay Vòng, …

Bênh cạnh đó, khi lật thẻ Bing Bing người chơi cũng có cơ hội sở hữu những vật trang trí cho lễ hội Halloween tăng phần thú vị, hay trang phục hóa trang xinh xắn cho nhân vật Tí Bảnh và Mắc Biếc. Ngày 05/11/2010, sự kiện Halloween này sẽ kết thúc.

Ngoài ra, sự kiện “Đi tìm Hoa Diệp Thảo” sẽ bắt đầu vào ngày 23/10/2010 trên trang chủ của Boom http://boom.zing.vn . Boomer sẽ có 6 phút để tìm 7 Hoa Diệp Thảo 4 cánh. Mỗi tuần, 10 người có tổng thời gian tìm hoa ít nhất sẽ có cơ hội nhận quà từ Boom với Giải Nhất: Gối ôm Boom, Giải Nhì: Áo thun Boom, Giải Khuyến Khích: Bộ xếp hình Boom. Sự kiện này sẽ kết thúc vào ngày 07/11/2010.

Hạ Vy

 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn