Những game MMO được bình chọn nhiều nhất tại E3 2011

Thế giới gameThứ Tư, 15/06/2011 07:19:00 +07:00

(VTC News) – Sau một tuần với những dư âm lắng đọng từ sự kiện E3, một website chuyên về MMORPG đã tổng kết và đưa ra những game “đoạt giải” tại E3 năm nay.

(VTC News) – Sau một tuần với những dư âm lắng đọng từ sự kiện E3, một website chuyên về MMORPG đã tổng kết và đưa ra những game “đoạt giải” tại E3 năm nay.
Game MMO hay nhất – Defiance (Trion)
Defiance mang đến sự đổi mới thú vị trong thể loại MMO. Tại E3 2011, demo của game xuất hiện trên cả 3 hệ máy PC, Xbox 360 và PS3, đưa người chơi vào một thế giới nơi xảy ra những cuộc chiến dai dẳng nhằm chống lại việc người ngoài hành tinh đổ bộ xâm chiếm Trái Đất.
 

Thuộc thể loại game bắn súng với góc nhìn người thứ ba, lại được quảng cáo là MMO đa hệ đầu tiên, đồ họa tốt, trang bị vũ khí đa dạng, Defiance sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.
Dưới bàn tay của nhà sản xuất Trion Worlds, Defiance sẽ là tựa game bắn súng trực tuyến đa hệ kết nối với chương trình truyền hình của SyFy Channel. Một thế giới quan được tạo ra chia sẻ cho cả trò chơi và truyền hình, tác động lên người chơi và hành động của nhân vật. 
Game MMO được mong đợi nhất – Star Wars : The Old Republic (Bioware)
Được coi như “ngôi sao” sáng nhất trong làng game MMO tại E3, game nhập vai Star Wars dẫn dắt người chơi đến với mình bằng một trailer mang tầm vóc điện ảnh khá ấn tượng.
 

Lấy bối cảnh 300 năm sau bản ‘Knight of The Old Republic’ đầu tiên, cốt truyện xoay quanh cuộc xung đột giữa hai thế lực ‘Galactic Republic’ – cái Thiện và ‘Sith Empire’ – cái Ác với hai lớp nhân vật là hiệp sĩ Jedi và Sith. Đây cũng là nhân vật có thể sử dụng gươm ánh sáng Lightsaber và Thần lực Force.
Một số thông tin cho rằng ‘Star Wars : The Old Republic’ đã tiêu tốn ít nhất 100 triệu USD cho công đoạn phát triển và phát hành. Điều này đã đưa game trở thành game MMO đắt đỏ nhất trong lịch sử, đồng thời cũng là điểm nhấn thu hút đông đảo fan hâm mộ.
Game thể loại PvP hay nhất – Dragon Nest (Nexon)
Nexon mang đến sự kiện năm nay Dragon Nest, game 3D hành động nhập vai khá thú vị. Dù mang phong cách anime khá dễ thương, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ý coi thường tựa game này, bởi Dragon Nest mang những nét đặc trưng riêng có, nhất là ở thể loại PvP được nhiều gamer ưa chuộng.
 

Hệ thống quái vật trong game được thiết kế với độ AI cao, bản đồ tự động thay đổi mặc định, hành động của nhân vật mềm mại…tất cả đều nhờ đội ngũ phát triển tài năng. Họ đều là những kỹ thuật viên đã từng tham gia sản xuất rất nhiều game lớn như MU, Kingdom Under Fiể, Huxley…Điều này sẽ khiến gamer yên tâm hơn về chất lượng đồ họa cũng như sự gay cấn trong từng bước hành trình của mình.
Những cuộc đấu PvP diễn ra với tốc độ rất nhanh. Các lớp nhân vật đều có những kỹ năng riêng biệt. Việc sử dụng linh hoạt các kỹ năng và cuộc chiến giữa các dòng nhân vật tạo nên sự cuốn hút và thú vị trong mỗi cuộc PvP. Khả năng tự hồi sinh cũng tăng thêm phần gay cấn cho trận đấu.
Game triển vọng – World of Tanks (Wargaming.net)
Đây là siêu phẩm mới nhất của hãng làm game mô phỏng chiến tranh Wargaming nổi tiếng. Với 118 loại xe tăng của Nga, Đức, Mỹ, game mô phỏng lại những trận hỗn chiến xe tăng nổi tiếng trong chiến tranh thế giới thứ hai. 
 

Tính từ đầu năm, WOT phiên bản tiếng Nga từng lập kỷ lục thế giới về lượng người chơi cùng lúc trên một server ở con số khủng khiếp 74.536 người. Hỗ trợ tối đa 30 người một đội, chiến đấu theo thể thức PvP, game tạo nên một cộng đồng lớn mạnh của những game thủ ưa thích mô hình xe tăng.
Đồ họa chân thực, hình ảnh sống động, đăng ký chơi miễn phí, người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm cảm giác trên chiến trường thực thụ. Đây thực sự là game đáng để thưởng thức trong năm 2011 này. 
Game sáng tạo nhất – Dust 514 (CCP)
EVE Online đã tạo nên thành công lớn trong ngành công nghiệp game MMO với việc công bố tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất Dust 514. Thành công đó nằm ở khả năng liên thông và tương tác với thế giới khoa học giả tưởng nổi tiếng EVE Online. 
 

Chiến trường trong Dust 514 được diễn ra trên bề mặt các hành tinh thuộc địa trong EVE Online. Khi tham gia trò chơi, game thủ trong Dust 514 sẽ có sự liên hệ với gamer trong EVE Online để chiến đấu và giành lấy quyền làm chủ hành tinh đó. 
Hình ảnh tinh tế, sắc nét, đồ họa chân thực, gameplay ấn tượng, Dust 514 không chỉ khiến cho fan hâm mộ EVE mà cả những người yêu thích thể loại game bắn súng phải háo hức mong đợi. 
Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn