5 trò chơi nổi bật nhất tại E3 2011

Thế giới gameThứ Bảy, 11/06/2011 07:50:00 +07:00

(VTC News) – Điểm nhấn tại E3 lần này sẽ là sự cạnh tranh của những gương mặt từ lâu đã trở nên vô cùng quen thuộc.

(VTC News) – Điểm nhấn tại E3 lần này sẽ là sự cạnh tranh của những gương mặt từ lâu đã trở nên vô cùng quen thuộc.

Sự kiện thường niên này luôn “náo động” bởi những game gây sốc đến từ nhà phát hành. Bởi lẽ những game này không thuộc sở trường của họ, nhưng họ vẫn mang đến E3, khiến công chúng hết đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Tuy không bằng những năm trước, nhưng sự kiện E3 năm nay cũng đưa ra được năm trong số các game gây nên sự ngạc nhiên nhất.

1. Kirby : Mass Attack

 

Xuất hiện lần đầu tiên năm 1992 trên máy Game Boy, Kirby gây được thiện cảm lớn trong giới game thủ ở mọi trình độ bởi “bo đì” béo tròn rất dễ thương. 

Nay, năm 2011, Kirby đã được đưa trở lại. Việc điều khiển tận 10 chú Kirby suốt cuộc phiêu lưu với khả năng “hút kẻ thù” quen thuộc đang chờ đợi người chơi tại xứ sở Dreamland diệu kỳ. 

2. Street Fighter x Tekken

 

Yoshinori Oni – nhà sản xuất game của Capcom vừa trình làng một phiên bản mới của ‘Street Fighter x Tekken’ cho hệ máy PS Vita. Đây là một tựa game thuộc thể loại song đấu rất được ưa chuộng hiện nay.

Phiên bản lần này mang tới một nhân vật khách mời đặc biệt. Đó là Cole của InFamous. Đông thời, phiên bản ứng dụng trên Vita cũng hy vọng mang những trải nghiệm thú vị đến người chơi khi tham gia vào cuộc đối kháng vô cùng gay cấn, được hóa thân vào những nhân vật vốn đã vô cùng quen thuộc của hai nguyên bản Street Fighter và Tekken.

3. Minecraft

 

Trong một biển game ứng dụng Kinect, Minecraft bỗng trở nên “lạc loài” khi là game chạy trên PC. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích sự sáng tạo không giới hạn, thì Minecraft là lựa chọn số một. 

Cho phép người chơi xây dựng thế giới của riêng mình, Minecraft mang một sức hút kỳ lạ khó cưỡng lại được. Microsoft cũng hứa hẹn sẽ “nhào nặn” lại sản phẩm này để có thể ứng dụng trên hệ console nổi tiếng Xbox 360.

4. Luigi’s Mansion 2

 

Đây là game đã trở nên rất quen thuộc, tuy nhiên các màn chơi ngắn cũng từng làm nhiều game thủ không hài lòng. 

Việc phiêu lưu trong lâu đài ma quái giờ đây sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn khi nhà phát triển sẽ đưa thêm nhiều chi tiết mới, góp phần cải tiến gameplay hơn nữa, nhằm đem đến cho người chơi một sản phẩm thật sự hoàn hảo.

5. Tomb Raider

 

Trình làng E3 2011 với một màn chơi thử nghiệm, Tomb Raider thực sự “cất lên” tiếng nói của chính mình. Sự thay đổi hoàn toàn ngoại hình nàng Lara đem đến cho người chơi cảm giác mới lạ vô cùng thú vị.

Hình ảnh trong game được thể hiện hết sức chi tiết và sống động. Hành động của nhân vật cũng vô cùng tự nhiên. Điều đáng chú ý nhất trong gameplay chính là sự mượt mà trong việc liên kết các pha hành động, phiêu lưu, giải đó và các đoạn cắt cảnh. Tomb Raider thực sự khiến cho người chơi có cảm giác như đang được tham gia một cuộc phiêu lưu với góc nhìn mang đẳng cấp điện ảnh. Đây sẽ là một hướng đi mới đầy tiềm năng cho series Tomb Raider.

Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn