Tổng hợp diễn biến 12 trận đấu vòng bảng FFOL WC 2010

Thế giới gameThứ Tư, 16/06/2010 02:12:00 +07:00

(VTC News) - Tổng hợp và kết quả của 12 trận đấu đầu tiên tại vòng bảng giải FIFA Online World Cup 2010.

(VTC News) - Tổng hợp và kết quả của 12 trận đấu đầu tiên tại vòng bảng giải FIFA Online World Cup 2010.

Như thông tin đã đưa ban đầu, cuộc chiến giữa các HLV tài ba trong giải FIFA Online World Cup 2010 đã bắt đầu khởi tranh vào ngày 11/06 năm 2010.

HLV của đội tuyển Nam Phi là Chu Văn Hiếu. HLV đội tuyển Mexico là Mai Văn Đoàn. Trước khi bước vào trận đấu mở màn tâm trạng của cả hai HLV đều khá hưng phấn nhưng hồi hộp, đây cũng không hẳn là một điều quá ngạc nhiên khi là người mở màn cho giải đấu sôi động và máu lửa như FIFA Online World Cup 2010.
Trận đấu diễn ra gay cấn ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Mỗi trận đấu chỉ diễn ra trong khoảng thời gian là năm phút, nên cả hai huấn luyện viên đều rất nỗ lực tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên chiến thắng trung cuộc của trận mở màn này nghiêng về đội chủ nhà – Nam Phi. Tỷ số của trận đấu này khá cách biệt, Nam Phi đã thắng Mexico 4 – 1.

Trận đấu thứ 2 của kì FIFA Online World Cup 2010 là trận đấu giữa Uruguay và Pháp. Uruguay được sự dẫn dắt của Tô Trung Hiếu, chàng trai vàng của FIFA Online 2 và Pháp được HLV Nguyễn Văn Tuân dẫn dắt. Thế trận được thiết lập ngay từ đầu với thế áp đảo thuộc về Uruguay và tỷ số chung cuộc của trận đấu là 6-1 nghiêng về Uruguay.

Nguyễn Văn Tuân (France) khá lo lắng và căng thẳng khi phải đối mặt với Tô Trung Hiếu ngay trận đầu. 

Trận đấu tiếp theo được chuyển sang bảng B với hai đội Argentina do Đậu Trọng Hùng cầm quân, và đội Nigeria do Bùi Anh Thuận dẫn dắt. Trận đấu diễn ra khá gay cấn bởi 2 HLV này đều có cùng đẳng cấp chơi, kết quả chung cuộc là Nigeria thắng 3-2.

Trận tiếp theo của bảng B giữa hai đội Hàn Quốc và Hy Lạp. Nguyễn Tiến Dũng điều khiển đội Hàn Quốc và Nguyễn Minh Hà với đội tuyển Hy Lạp. Cũng là một trận đấu khá gay cấn với tỷ số sát nút 3-2 nghiêng về đội tuyển Hàn Quốc.

Bảng C được mở màn với trận thắng của Mỹ trước đội tuyển Anh. Đây là 1 điều khá bất ngờ và Hồ Xuân Linh đã đoạt trọn 3 điểm trước Nguyễn Quốc Việt

Algeria và Slovenia cũng tiếp theo ngay sau đó với sự góp mặt của 2 HLV Nguyễn Công Huân và Đinh Quốc Dư. Tỷ số trận đấu nghiêng về Algeria cũng với tỷ số 3-2

Bảng D với sự khởi đầu của trận đấu giữa Nguyễn Văn Lương và Cao Đức Sơn. Đội Đức đã thắng một tỷ số đậm đà 4-0 trước đội tuyển Úc

Tỷ số hòa 2-2 giữa đội tuyển Ghana và Serbia. HLV Nguyễn Quang Toản và Nguyễn Văn Sơn đã chấp nhận chia điểm trong trận đấu này.

Trận đấu ở bảng E ghi nhận sự chiến thắng mặn mà của Đan Mạch với tỷ số 7-3 do Vũ Trí Doanh cầm quân. Trương Văn Phúc dẫn dắt đội tuyển Hà Lan đã chấp nhận mất điểm trong trận cầu này.

Tiếp theo là trận đấu giữa Nhật và Cameron. Tỷ số hòa 2-2, Phạm Phú Anh Vũ và Lương Trung Tâm là hai HLV dẫn dắt.

Ý đã có trận thắng khá vất vả trước Paraguay với tỷ số 2-1, HLV của đội tuyển Ý là Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Hữu Lộc với Paraguay.

Trận cầu tiếp theo của bảng F là giữa 2 đội Việt Nam và Slovakia. Tỷ số của trận đấu là 3-2 nghiêng về Slovakia do Anh Vũ cầm quân, Đỗ Tiến Cường là HLV của đội tuyển Việt Nam đã chấp nhận thua cuộc trong trận đấu mở màn này của mình.

Bùi Hải
Bình luận
vtcnews.vn