Thegioidientu.com chính thức đổi tên thành Dienmay.com

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 10/06/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Từ 10/6/2011, thương hiệu siêu thị điện máy Thegioidientu.com sẽ chính thức đổi tên thành Dienmay.com.

(VTC News) - Từ 10/6/2011, thương hiệu siêu thị điện máy Thegioidientu.com sẽ chính thức đổi tên thành Dienmay.com. Website www.thegioidientu.com cũng đươc đổi thành www.dienmay.com đồng thời thay đổi toàn diện về cấu trúc, chức năng nhằm mở đường cho sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực kinh doanh online của Dienmay.com trong thời gian tới. Tên miền www.dienmay.com được định giá đến 10 tỷ đồng.

Với lĩnh vực kinh doanh gồm các ngành hàng đa dạng bao gồm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, điện thoại di động, laptop, kỹ thuật số… tên thương hiệu Dienmay.com được BGĐ Công ty CP TM Thế Giới Điện Tử (chủ sở hữu của thương hiệu Thegioidientu.com, nay là Dienmay.com ) đánh giá rất cao vì sự dễ nhận biết, dễ nhớ và tính bao quát của nó. Cũng như Thegioidientu.com trước đây, Dienmay.com sẽ tiếp tục sử dụng chung một số đặc điểm của hệ thống nhận diện thương hiệu Thegioididong.com như màu sắc vàng đen, font chữ, cách thức in nghiêng cùng logo hình nhân nhằm khẳng định tên tuổi, gia tăng niềm tin nơi khách hàng, đồng thời không gây ra sự nhầm lẫn với thương hiệu “mẹ” Thegioididong.com.

Hình ảnh siêu thị Dienmay.com thứ 2 tại Biên Hòa 

Cùng với việc đổi tên thương hiệu, website www.thegioidientu.com cũng được đổi thành www.dienmay.com . Dự kiến sẽ hoàn tất vào tháng 8/2011, website được kỳ vọng sẽ giúp tăng trưởng doanh thu online cho Dienmay.com trong vòng 6 tháng sau khi hoàn tất phiên bản mới lên gấp 3 lần mức doanh thu online hiện nay.

Để thực hiện mục tiêu trên, Dienmay.com đang nỗ lực hoàn thiện 3 kế hoạch công việc lớn: Xây dựng nội dung cho www.dienmay.com trở thành website số 1 tại Việt Nam về thông tin sản phẩm và tin tức sản phẩm cũng như diễn đàn trao đổi thông tin; thiết kế website hoàn thiện để có tốc độ tải dữ liệu nhanh, giao diện chuyên nghiệp và các công cụ, chức năng vượt trội, thiết kế web chạy nhanh và kỹ thuật lập trình tối ưu; triển khai kế hoạch marketing dài hạn cho Dienmay.com.

 

Ông Đinh Anh Huân- TGĐ siêu thị Dienmay.com cho biết: “Trong lĩnh vực điện máy, với những lợi thế về online trong SEO của tên miền này cùng với chiến lược tập trung vào bán hàng online của Dienmay.com thì giá trị tên miền này theo đánh giá của tôi là không dưới 10 tỷ đồng. Với tên miền này, nếu biết cách tận dụng hiệu quả lợi thế trên môi trường online thì có thể có được hơn 3 triệu lượt khách hàng vào website www.dienmay.com mỗi tháng mà hầu như chi phí không đáng kể. Tên miền này hiện nay có trung bình hơn 100.000 người search/ngày. Nếu nhân lượng khách hàng trên cho 1 năm sẽ có 36 triệu khách hàng biết tới www.dienmay.com . Như vậy, giá trị của tên miền này theo định giá 10 tỷ để có lượng khách hàng trên trong một năm là rất thấp và hiệu quả”.

P.V


Bình luận