The Voice Vietnam: Tối nay kịch tính liệu có còn?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/07/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) - The Voice Vietnam đang thực sự tạo nên một "cơn sốt" trong cộng đồng khán giả yêu âm nhạc. Nhưng "đường dài mới hay sức ngựa".

(VTC News) - The Voice Vietnam đang thực sự tạo nên một "cơn sốt" trong cộng đồng khán giả yêu âm nhạc. Nhưng "đường dài mới hay sức ngựa". Tập 1 của chương trình đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị từ những giọng hát "khủng". Liệu tập tập 2 của vòng Giấu mặt có tiếp tục ẩn chứa những bất ngờ?


Bùng nổ sớm, trông chờ lớn

Không ít người thấy ngạc nhiên, thậm chí choáng váng khi không biết vì đâu, The Voice Vietnam lại quy tụ được nhiều  giọng ca xuất sắc đến thế trong thời buổi “thừa các cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát” trên truyền hình như hiện nay.

Chính vì thế, ngay từ đêm thi đầu tiên, The Voice Vietnam đã kéo được công chúng về phía mình khi giới thiệu hàng loạt những giọng ca lạ, chưa nói là xuất sắc. Đó cũng là tín hiệu khiến cho người ta trông chờ vào sự thành công của The Voice Vietnam ngay trong mùa đầu tiên.

Khép lại tập 1, Hương Tràm đã trở thành hiện tượng khi cả bốn giám khảo cũng như rất đông công chúng thực sự “bấn loạn” vì cô. 

Tính đến thời điểm này, tập 1 của The Voice Vietnam đã thu hút hơn 2 triệu lượt người xem trên YouTube. Đặc biệt phần dự thi của thí sinh Nguyễn Thị Hương Tràm với ca khúc I will always love you đã đạt được lượng người xem kỷ lục với hơn 180.000 lượt xem.

Với những gì đang diễn ra, The Voice Vietnam đã đi đúng con đường mà các phiên bản ở Anh và Mỹ đã đi khi phát lộ ra những giọng ca thực sự có thể gây choáng với công chúng.

Thậm chí, trong thực trạng nhàm chán của các gương mặt xuất hiện trong các cuộc thi ca hát hiện nay, chỉ cần một Hương Tràm thôi cũng đủ để The Voice thành công. Thế nhưng, theo những người trong cuộc thì "Hương Tràm chưa là gì so với những thí sinh chưa lộ diện" vì chương trình mới phát sóng tập đầu tiên.

“Tôi còn nhớ, giọng ca Uyên Linh trở thành hiện tượng ở Vietnam Idol 2010 và chính bản thân tôi cũng không phủ nhận năng lực của giọng ca này. Nhưng ở Giọng hát Việt, bạn có thể kiếm 25 giọng ca còn hơn cả Uyên Linh. Đó là sự thật và ngay chính bản thân tôi còn phải thốt lên rằng nghe mấy bạn thí sinh này hát chắc chắn không ít ca sĩ chuyên nghiệp hiện nay phải xấu hổ” - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Tiết lộ này của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng càng khiến cho những fan hâm mộ chương trình trở nên háo hức khi chờ đón tập 2.

>> Xem toàn bộ thông tin, bài bình luận, hình ảnh, clip về The Voice Vietnam


Sẽ là cuộc chiến quyết liệt hơn

Sở dĩ nói vậy là bởi kết thúc tập 1 của Vòng thử giọng giấu mặt, hai nam giám khảo là Đàm Vĩnh Hưng và Trần Lập đang bị lép vế trước sự lấn lướt  của Hà Hồ, Thu Minh trong việc tranh giành các giọng hát khủng về đội mình.

Trước thế yếu của mình, theo tình hình diễn ra trong tập 1, giám khảo Trần Lập cho rằng: “Các bạn hình dung mình đang có tiền đi shopping trong một khu mua sắm. Các bạn có định đổ hết tiền vào ngay cửa hàng đầu tiên không? Cho đến bây giờ, mọi người đang bị háo hức sau phần trình diễn của một vài thí sinh và thấy họ rất oách. Hãy tin là còn nhiều hàng “khủng” đang chờ đợi phía sau lắm. Lúc đó, các bạn tự nhiên cảm thấy tình thế bị đảo ngược hoàn toàn”.

Trong tập 2 phát sóng tối nay, chắc chắn cuộc chiến giữa cả 4 vị giám khảo sẽ thực sự quyết liệt hơn rất nhiều những gì đã diễn ra ở tập 1.  

Do đó, trong tập 2 phát sóng tôi nay, chắc chắn cuộc chiến giữa cả 4 vị giám khảo sẽ thực sự quyết liệt hơn rất nhiều những gì đã diễn ra ở tập 1. Và hơn hết, ai cũng biết, với một nhà sản xuất chương trình có nghề, “món khai vị”, ở tập 1, chỉ là thứ “ẩm thực” làm cho người ta thấy choáng ngợp về “vị giác”. Nhưng món ăn tiếp theo sẽ được dọn ra trong “mâm cỗ The Voice Vietnam” hẳn còn mang nhiều dư vị lạ và thậm chí là độc đáo có một không hai.

Tập 1 của chương trình đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị từ những giọng hát khủng. Liệu tập 2 của vòng Giấu mặt có tiếp tục ẩn chứa những bất ngờ. Tất cả sẽ được bật mí vào lúc hơn 21h tối nay  trên VTV3 và được VTC News tiếp sóng. Mời quý bạn đọc đón xem.

 Nhóm V - Music làm người đồng hành của The Voice Vietnam

Điểm đặc biệt trong chương trình The Voice Vietnam là ngoài sự xuất hiện của MC Phan Anh thì chương trình còn có một nhóm Phóng viên đồng hành chuyên theo sát các bạn thí sinh và được gọi là V-Reporters.

Các khán giả đã theo dõi trực tiếp chương trình The Voice Vietnam từ đầu sẽ bắt gặp hình ảnh của những chàng trai của nhóm V-Music luôn xuất hiện bên cạnh các bạn thí sinh và chia sẻ những cảm xúc của họ.

Bốn chàng trai đó đang thực hiện nhiệm vụ của mình trong vai trò là V-Reporters, họ sẽ luôn đồng hành, dẫn dắt khán giả tới những nơi mà ống kính máy quay truyền hình không chạm tới được bằng những câu chuyện hậu trường và các câu chuyện khác ngoài phần trình diễn của thí sinh trên sân khấu.


Đàm Mộng Hoài

Bình luận
vtcnews.vn