The Voice Vietnam: Thí sinh phạm quy được phép quay lại

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/07/2012 08:00:00 +07:00

Nữ thí sinh vô tình tham gia cuộc thi "Vietnam Idol" sau khi được Thu Minh lựa chọn cuối cùng cũng có cơ hội quay lại với cuộc chơi "Giọng hát Việt".

Theo một nguồn tin từ BTC, nữ thí sinh vô tình tham gia cuộc thi "Vietnam Idol" sau khi được Thu Minh lựa chọn cuối cùng cũng có cơ hội quay lại với cuộc chơi "Giọng hát Việt".



Ban đầu, trường hợp đặc biệt của cô gái trẻ mê ca hát này không được tiết lộ nhiều với giới truyền thông. Gần như không ai đoán được tên tuổi của thí sinh đã được Thu Minh lựa chọn nhưng cuối cùng lại bị loại khỏi cuộc chơi vì trót tham gia thử sức ở Vietnam Idol trong lúc rảnh rỗi.

Mai Khánh Linh trên sân khấu The Voice. 


Tuy nhiên, tới chiều ngày 23/7, theo một số nguồn tin, cô gái này chính là Mai Khánh Linh - một trong những cô gái nổi bật nhất đêm thi đầu tiên.

Lựa chọn ca khúc One night only, giọng ca này khiến không chỉ bộ tứ BGK mà hàng trăm triệu khán giả điêu đứng. Bên cạnh đó, nhiều người dễ dàng nhận ra Mai Khánh Linh bởi cô vốn đã khá quen mặt trên truyền hình vì từng lọt vào top 8 của cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2010.

 

 Tất cả thông tin về The Voice Vietnam
Vượt qua vòng thi Thử giọng giấu mặt, Khánh Linh trở về với gia đình ở Hà Nội và chờ đợi tiếp tục hành trình mới. Chính trong quãng thời gian rảnh rỗi này, cô quyết định thử sức với cuộc thi Vietnam Idol mà không lường trước các hậu quả mà mình sẽ phải gánh vác.

Theo cam kết ban đầu của The Voice, các thí sinh không được tham gia một cuộc thi khác khi đang tham dự chương trình truyền hình thực tế này.

Bản thân phía BTC của Vietnam Idol cũng phát hiện trường hợp của Mai Khánh Linh và không cho cô tấm vé vàng để đi sâu hơn vào các vòng trong. Trong khi đó, ngay sau khi nhận được thông tin về thí sinh Hà Nội, phía The Voice cũng quyết định loại cô khỏi cuộc chơi đang hồi gay cấn.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin từ BTC, chiều ngày 23/7, họ đã thay đổi quyết định của mình và đồng ý cho Mai Khánh Linh tiếp tục cuộc chơi.

Nguồn tin này cho biết BTC đã cân nhắc khá nhiều và xét thấy sai phạm của thí sinh nhỏ tuổi nhất tại SMĐH 2010 không quá nghiêm trọng cũng như chưa ảnh hưởng nhiều tới chương trình... nên mới thay đổi quyết định ban đầu.

Theo Infonet

Bình luận
vtcnews.vn