The Voice Vietnam: Mr Đàm dùng kim cương dụ thí sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/07/2012 05:47:00 +07:00

(VTC News) – Tuy là đùa vui, nhưng sự "khoe của" quá đà của Mr Đàm bị cho là hơi lố trước hàng triệu khán giả truyền hình.

(VTC News) – Đàm Vĩnh Hưng tháo hai chiếc nhẫn kim cương đeo trên tay đưa về phía Diễm My như lời mời gọi giọng hát khủng này về đội của mình...

Tuy là đùa vui, nhưng sự khoe của quá đà này của Mr Đàm bị cho là hơi lố trước hàng triệu khán giả truyền hình.

TOÀN BỘ TIN, HÌNH ẢNH, CLIP VỀ CUỘC THI THE VOICE VIETNAM

Đàm Vĩnh Hưng liên tục “đá xéo” Thu Minh

Ở The Voice Vietnam, cuộc chiến giám khảo xoay quanh những tranh cãi chủ yếu của Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh. Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra hài hước, liên tục “đá xéo” Thu Minh khi huấn luyện viên này khoe mình có ưu thế với các thí sinh hát nhạc ngoại.

Ở tập thứ 3, Đàm Vĩnh Hưng tuy không giành được ưu thế khi thua Thu Minh một thí sinh, nhưng thực sự ở tập 3, người ta thấy sự nổi bật rõ ràng của Mr Đàm, mà nhiều ý kiến nói là do bàn tay sắp xếp khéo của nhà sản xuất.

Với mọi màn “đấu khẩu” với các huấn luyện viên khác, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra lấn lướt về ngôn từ. Anh cũng bớt hứa hẹn và bớt tranh giành. Anh ngồi đó “đá xéo” khi “vạch trần mưu mô”, như lời anh nói, của ba huấn luyện viên còn lại.

Trong tiết mục mở màn của Dương Quốc Huy, được lấy làm điểm nhấn cho cuộc tranh cãi của 4 huấn luyện viên, khi thí sinh này được cả Trần Lập và Thu Minh chọn thì Hồ Ngọc Hà lại khuyên thí sinh này về với Trần Lập để anh có thể truyền lửa trên sân khấu cho thí sinh này nhiều hơn. Đàm Vĩnh Hưng cũng không ủng hộ Thu Minh.

Mọi màn “đấu khẩu” với các huấn luyện viên khác, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra lấn lướt về ngôn từ.  

Trước tình huống này Thu Minh đã thốt lên: "Mọi người đều ăn hiếp chị, giọng hát của em có thể bảo vệ chị. Chị không đưa cho em những chiếc bánh ngon".

Ngay lập tức Thu Minh bị Đàm Vĩnh Hưng chọc “diễn vở kịch thật thà” nhiều quá, sao lần nào cũng diễn vở đó? Cãi vã một hồi Thu Minh kéo Quốc Huy lại dặn: “Em nhìn cho rõ nhé, tất cả mọi người đều ăn hiếp chị em mình, em nhớ nhé”.

Điều thu hút khán giả ở The Voice Vietnam chính là sự mới mẻ, hấp dẫn, không chỉ được tạo nên từ các phần thi của thí sinh mà còn ở những màn tranh giành thí sinh của các huấn luyện viên. Tập thứ 3 được xem là tập gay cấn hơn cả.

Khi thí sinh có giọng hát "khủng" đầu tiên xuất hiện, cuộc chiến trở nên quyết liệt hơn giữa Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng.

Thể hiện sự thích thú đặc biệt của mình, Mr. Đàm nhận xét khá nhiều về Diễm My: "Nguồn nội lực trong em rất nhiều và anh thấy bài hát này dư sức với em. Anh biết cách khai thác giọng hát của em và em không nên đi đâu khác ngoài đội của anh. Anh Lập không có bánh ngon, chỉ có anh và chị Thu Minh mới có nhưng chắc chắn cái bánh của anh ngon hơn!".

Không dừng ở đó, Đàm Vĩnh Hưng còn cởi hai chiếc nhẫn kim cương đeo trên tay đưa về phía Diễm My như lời mời gọi giọng hát khủng này về đội của mình. Tuy là đùa vui, nhưng sự "khoe của" quá đà này của Mr Đàm bị cho là hơi lố trước hàng triệu khán giả truyền hình.

Để đấu lại Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh cũng tỏ ra không kém khi hứa “lời có cánh”: “Tôi có thể làm cho em trở thành một thiên thần với một sức mạnh tuyệt vời”.

Thậm chí khi hăng lên, Thu Minh quay sang "choảng" thẳng vào mặt Đàm Vĩnh Hưng: “Anh Hưng không bao giờ hát dòng nhạc bạn đang hát”.

Màn đấu khẩu giữa Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng đã làm cho thí sinh Diễm My bối rối thực sự. Nhưng cuối cùng thì giọng hát này chọn về đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Để đấu lại Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh cũng tỏ ra không kém khi dùng những “lời có cánh”. 

Không chỉ tỏ ra hoạt ngôn và lấn lướt trong các phần tranh giành thí sinh, Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng cũng mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả tại trường quay với những câu pha trò.

Trong phần trình diễn của Nguyễn Hoàng Đức đến từ TP.HCM, khi thí sinh này đã được Hồ Ngọc Hà chọn, Thu Minh tỏ ra hài hước: "Giết một con voi không nhất thiết phải cần một con voi khác, đôi lúc chỉ cần một cây kim nhưng lại đâm đúng chỗ. Tôi rất thích em nhưng tôi không thể vì em mà làm một điều có lỗi với Hồ Ngọc Hà được".

Còn với phần trình diễn ca khúc Nếu điều đó xảy ra của thí sinh Nguyễn Trường Sinh, khi cả 4 huấn luyện viên đều tỏ ra tiếc nuối sau khi quay lại, Đàm Vĩnh Hưng hài hước: "Hồ Ngọc Hà không tiếc vẻ đẹp trai của em nhưng anh chỉ tiếc hai lúm đồng tiền của em bị phí phạm quá! Chút nữa anh sẽ vẫn xin số điện thoại của em cho Hồ Ngọc Hà".

Hà Hồ sắc sảo, Trần Lập lặng lẽ 

So với Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà có phần kiệm lời hơn. Nhưng cô vẫn tỏ ra hoạt ngôn và nói “bách phát bách trúng”. Bản lĩnh trên ghế nóng của Hồ Ngọc Hà là thứ không phải ai cũng có được.

Hà Hồ ngày càng sắc sảo khi cô không chọn thí sinh nào nhưng lại đưa ra những lời khuyên đắt giá cho thí sinh giúp họ lựa chọn được huấn luyện viên phù hợp  với mình.
 
Với thí sinh Diễm My, giọng ca xuất sắc, Hà Hồ đã nói: "Không phải bạn hát dòng nhạc đó thì bạn sẽ chọn người chuyên hát dòng nhạc đó. Bạn có tài năng bẩm sinh, bạn không cần rơi vào đâu để tỏa sáng, bạn bình tĩnh để lựa chọn". Nhờ câu nói này mà Diễm My đã chọn Đàm Vĩnh Hưng chứ không phải là Thu Minh.

Còn trong phần thi của thí sinh Vũ Kim Cương đến từ Hà Nội với ca khúc Mona Lisa, Hồ Ngọc Hà lại thể hiện sự sắc sảo trong nhận xét của mình: "Bạn có một phong cách cổ điển và dòng nhạc bạn theo rất kén người nghe, nhưng tôi lại yên tâm cho bạn khi Mr Đàm là một nhân vật có thể đến với tất cả mọi đối tượng đã chọn bạn. Tôi tin anh Đàm sẽ dung hòa được yếu tố trong con người bạn".

Hà Hồ ngày càng sắc sảo khi cô không chọn thí sinh nào nhưng lại đưa ra những lời khuyên đắt giá cho thí sinh giúp họ lựa chọn được huấn luyện viên phù hợp với mình.  

Không yếu thế, thậm chí rất nhanh tay bấm chọn các thí sinh, nhưng sau khi đã được làm ngôi sao ở tập 2, sang tập thứ 3, Trần Lập có phần lặng lẽ hơn.

Anh vẫn có những màn đấu khẩu cùng với các huấn luyện viên khác nhưng ở tập này, Trần Lập dường như đang bí từ khi quanh quẩn vẫn nhận xét: “Anh nhìn thấy ra điểm mạnh của em và anh nhìn thấy mình có rất nhiều điểm chung nếu như em muốn theo đuổi dòng nhạc này” – với phần thi của Dương Quốc Huy. Hay “Tôi đã vạch sẵn kế hoạch khi nghe giọng ca của bạn”- với Nguyễn Hoàng Triều. “Anh rất muốn mời em vào đội Trần Lập” – với Đinh Thị Thu Thuỷ.

The Voice Vietnam: Mới khai màn đã lộ chiêu dàn xếp

Mới lên sóng được 2 tập, nhưng nhà sản xuất đã bị lộ chiêu dàn xếp. Công chúng sẽ chuẩn bị phải đón nhận những scandal của The Voice Vietnam chăng?

The Voice Vietnam: Trần Lập ê mặt vì bị Hà Hồ 'mắng'

Nhận xét thiên về kỹ thuật nhưng lại rất chung chung kiểu “chưa hoàn hảo”, “một số chỗ hát bị chênh phô”,… của Trần Lập đã bị Hồ Ngọc thẳng thừng “mắng”.

The Voice Vietnam: Yêu đấy, nhưng coi chừng!

Mới phát sóng nhưng The Voice Vietnam đã thực sự “nóng” khi thu hút được dư luận. Nhưng chớ có mừng vội...

Chu Ngũ Nương
Bình luận
vtcnews.vn