The Voice tối nay: Thu Minh sẽ phải rơi nước mắt?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/11/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Sẽ thật khó khăn cho hai huấn luyện viên để lựa chọn thí sinh đi tiếp, đặc biệt là Thu Minh, chắc chắn nữ huấn luyện viên này sẽ phải rơi nước mắt.

(VTC News) - Liveshow 7 sẽ là cuộc quyết đấu của đội Thu Minh và Trần Lập. Sẽ thật khó khăn cho hai huấn luyện viên để lựa chọn thí sinh đi tiếp, đặc biệt là Thu Minh, chắc chắn nữ huấn luyện viên này sẽ phải rơi nhiều nước mắt.

Đêm thi này, đội Trần Lập sẽ 4 ca khúc tiếng Việt với 4 màu sắc khác nhau trong khi ở đội Thu Minh, Hương Tràm và Trúc Nhân tiếp tục đón nhận thử thách từ Huấn luyện viên của mình với hai ca khúc tiếng Việt theo đúng sở trường của mình.

Trong 8 tiết mục thi, chỉ có hai ca khúc tiếng Anh của Đỗ Xuân Sơn và Dương Trần Nghĩa, đặc biệt Xuân Sơn sẽ gây bất ngờ khi thể hiện một ca khúc bán cổ điển của giọng tenor lừng danh người Ý Andrea Bocelli.

Nếu liveshow 05 nổi bật với thành công của Trúc Nhân khi cover lại "Thu Cạn" của Nguyên Thảo thì ở Liveshow 07 lần này, đến 1/3 bài hát tiếng Việt chọn để dự thi là ca khúc đã từng được ca sĩ Nguyên Thảo thể hiện rất thành công. Cover lại những ca khúc này sẽ là một thử thách khá thú vị mà Huấn luyện viên đã đặt ra cho các bạn ấy.

Trong liveshow 7 đội Thu Minh, Hương Tràm và Trúc Nhân tiếp tục đón nhận thử thách từ Huấn luyện viên của mình với hai ca khúc tiếng Việt theo đúng sở trường của mình. 
Dũng Hà (thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng) cùng Phương Linh (đội Thu Minh), Hà Văn Đông (thí sinh đội Trần Lập) và ca sĩ Đoan Trang sẽ là khách mời cho Liveshow lần này,

Ở Liveshow 07, một thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, Huấn luyện viên sẽ chọn ra một thí sinh xứng đáng nhất trong ba thí sinh còn lại của đội mình để tiếp tục cuộc thi.

Hai thí sinh không được chọn sẽ thuộc tốp nguy hiểm, có nguy cơ dừng cuộc chơi. Các thí sinh trong tốp này sẽ nhận được cơ hội thứ hai, tiếp tục phần thi hát sing-off – biểu diễn một bài đơn ca bất kì. Từ đó, Huấn luyện viên sẽ chọn ra một thí sinh tốt nhất trong tốp nguy hiểm của đội mình để giữ lại cuộc thi, các thí sinh còn lại sẽ phải ra về.


Ban Văn hoá Giải trí

Bình luận
vtcnews.vn