The voice: Đông Nhi, Tóc Tiên 'lập đội' giành hot boy với Noo Phước Thịnh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/02/2017 07:28:00 +07:00

Đông Nhi và Tóc Tiên đã bắt tay nhau để "chiến đấu" với Huấn luyện viên (HLV) điển trai Noo Phước Thịnh tại Giọng hát Việt tối qua, 26/2.

Trong tập tiếp theo của Giọng hát Việt 2017, Ngô Anh Đạt thí sinh 16 tuổi mang đến bất ngờ cho khán giả qua ca khúc nổi tiếng Halo. 2 năm trước, cậu bé từng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí nhưng bị loại ngay vòng đầu.

ngoanhdat (5)

 

Sau đó, "em chỉ mong mình lớn thật nhanh để có thể tham gia Giọng hát Việt, để được thể hiện đam mê của mình trên sân khấu", Ngô Anh Đạt chia sẻ và với chất giọng "thiên phú" cùng "tài không đợi tuổi" đã chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Đông Nhi.

ngoanhdat (10)

 

Sau khi thí sinh trình diễn xong, Đông Nhi đã lập tức quay sang Tóc Tiên hờn dỗi khi cho biết thí sinh này hát nhưng liên tục "thả thính" với Noo Phước Thịnh. Tóc Tiên đã hỏi Đông Nhi rằng liệu cả 2 có còn cơ hội nào không và đòi lập đội "chiến đấu" với Noo Phước Thịnh. 2 mỹ nhân trẻ tuổi đã cùng nhau bước sang ghế của nam HLV duy nhất khiến Noo Phước Thịnh có phần bị "áp bức" giữa 2 cô gái.

the voice 1 (1)

 

Khi thí sinh bị Tóc Tiên hỏi khó là tại sao có tín hiệu rõ ràng với Noo Phước Thịnh như vậy thì giọng ca Cause I love you đã lên tiếng bênh vực rằng đó chỉ là phong cách trình diễn của Anh Đạt, một phần do bị đèn chiếu vào nên không thấy đường.

the voice 1 (2)

Noo Phước Thịnh lên tiếng bênh vực thí sinh.

Nam ca sĩ cũng cho rằng cách hát của Anh Đạt rất giống anh và mong cậu bé sẽ về với đội của mình. Tóc Tiên thì khuyên cậu bé thích ai thì nên chọn về, Thu Minh lại bảo thí sinh nên vô tư đi vì được cả 3 HLV chọn. Kết quả, cậu bé nhỏ tuổi đã chọn về đội Noo Phước Thịnh.

ngoanhdat (15)

 

Video: Tóc Tiên bức xúc vì bị gọi là "con HLV"

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn