The Voice: Bất ngờ về chiếc váy kỷ lục của Xuân Nghi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/01/2013 03:42:00 +07:00

Xuân Nghi được đến 5-6 chàng trai chui vào váy để giữ cho váy phồng, còn Hà Hồ đã lên tận hàng ghế khán giả để ôm hôn mẹ chồng.

Nếu may mắn có mặt tại trường quay đêm chung kết Giọng hát Việt, khán giả sẽ thấy những chuyện rất thú vị như Xuân Nghi được đến 5-6 chàng trai chui vào váy để giữ cho váy phồng, còn Hà Hồ đã lên tận hàng ghế khán giả để... ôm hôn mẹ chồng.

"Tùng người" dành riêng cho váy của Xuân Nghi

 
Giới mộ điệu thời trang ai chẳng biết để những chiếc váy cưới, váy dạ hội... có độ xòe nhất định, người ta phải mặc một lớp lót gắn những vòng tròn từ lớn tới nhỏ dọc theo thân váy. Lớp lót này vẫn được gọi là "tùng".

Bộ trang phục Xuân Nghi diện khi trình diễn ca khúc All by myself  khiến nhiều khán giả xem truyền hình trầm trồ rằng đây chắc chắn phải chiếc váy lập kỷ lục ở Việt Nam về độ dài. Tuy nhiên, nếu có mặt tại trường quay, bạn sẽ thấy hoàn toàn không phải vậy! Ban đầu, Xuân Nghi diện một bộ đầm ngắn bình thường leo lên bục cao chừng 2-3m. Ngay sau đó, người ta quây một lớp vải mỏng màu trắng từ lưng chừng eo của cô rủ xuống sân khấu khiến khán giả xem truyền hình tưởng chừng giọng ca 9X đang mặc một bộ váy có một không hai.

Tuy nhiên, khi mới đính vào, phần voan này cứ thi nhau rủ xuống, tạo thành những chỗ lồi lõm rất hài hước trên sân khấu. Cuối cùng, BTC tinh ý, cử 5-6 người chui vào phần voan này để tạo nên độ xòe hoàn hảo cho chiếc váy.

Mr. Đàm thân chinh đi chỉnh váy cho học trò

Chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người nghĩ trang phục cho từng phần trình diễn của Xuân Nghi trong đêm chung kết. Đó là lý do khiến anh cảm thấy lo lắng vì bộ đồ "gà cưng" mặc khi trình diễn ca khúc All by myself  không như ý. Cuối cùng, Mr. Đàm đã rời ghế HLV để lao lên sân khấu chỉnh trang tỉ mỉ từng nếp gấp trên chiếc váy trước khi phần trình diễn của Xuân Nghi bắt đầu.

Trước đó, trong các đêm nhạc do mình tổ chức, quý ông nhạc Việt cũng tự tay chuẩn bị trang phục cho từng học trò của mình để các em có đủ tự tin cần thiết khi đứng trên sân khấu.

Xuân Nghi hóa thân thành thần tượng của sư phụ
Mr. Đàm "đo ni đóng giày", biến Xuân Nghi thành Thanh Lam trong phần thi hát cùng HLV ở đêm chung kết Giọng hát Việt. 

 
Những người tinh ý dễ dàng nhận ra tâm ý của Mr. Đàm khi quyết định cùng học trò thể hiện ca khúc Không thể và có thể. Đây chính là một sáng tác của nhạc sĩ Phó Đức Phương mà anh và thần tượng một thời là NSƯT Thanh Lam từng cùng nhau biểu diễn trên sân khấu.

Khi thể hiện cùng Xuân Nghi, Đàm Vĩnh Hưng đã khéo léo biến cô thành bản sao của Thanh Lam từ đầu tóc tới trang phục. Phần song ca này đem lại cho khán giả xem truyền hình và những người có mặt tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng - TP.HCM khá nhiều cảm xúc khác nhau. Tuy nhiên, song hành cùng những xúc cảm này là vài ba tin đồn trái chiều.

Có ý kiến cho rằng biến học trò thành thần tượng cũ, Mr. Đàm muốn cho Thanh Lam thấy rõ mình dạy dỗ các ca sĩ trẻ như thế nào sau khi bị chị bài xích cách đây không lâu. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến khẳng định Xuân Nghi là phiên bản lỗi của Thanh Lam bởi cô mới chỉ hét chứ chưa thổi được ngọn lửa xúc cảm vào từng câu chữ.

Nhận xét này có phần hơi hà khắc với Xuân Nghi bởi tuổi đời của cô còn rất trẻ nên không thể có nhiều kinh nghiệm sống để rút ruột rút gan cùng từng ca khúc như đàn chị Thanh Lam.


Hồ Ngọc Hà lên tận khán đài để cùng chụp ảnh với mẹ chồng


 Không biết thực hư ra sao, song hình ảnh thân mật của Hà Hồ và mẹ chồng trong tối qua đã làm tan biến những ý nghĩ về chuyện mâu thuẫn giữa hai người.
Việc bà Như Loan - mẹ đại gia Nguyễn Quốc Cường - tới xem đêm chung kết The Voice khiến rất nhiều người bất ngờ. Từ xưa tới nay, nữ đại gia này rất hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện văn hóa giải trí.

Sự xuất hiện ban đầu của bà chỉ gây chú ý với một số phóng viên tác nghiệp, nhưng khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ lao thẳng từ "ghế nóng" lên tận khán đài để chào hỏi và chụp ảnh cùng mẹ chồng, cả trường quay không hẹn mà đồng loạt hướng về phía mẹ chồng - nàng dâu nổi tiếng. Bà Như Loan và Cường đôla đã mang sẵn hoa để dành tặng cho người đẹp.


Theo một số nguồn tin, sự xuất hiện của bà Như Loan và hành động của Hồ Ngọc Hà là nhằm mục đích xóa bỏ hoàn toàn những tin đồn mẹ chồng nàng dâu "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" vẫn tồn tại suốt thời gian qua.

Có người khẳng định bà Như Loan từng phản đối mạnh mẽ việc Cường đôla yêu và sống chung với Hà Hồ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cậu nhóc Subeo - Nguyễn Quốc Hưng dường như đã xoa dịu tình hình, khiến mẹ và bà nội của Subeo xích lại gần nhau hơn.


Chồng Thu Minh và Trấn Thành ủng hộ Hương Tràm

Nếu ông xã của Thu Minh thường xuyên có mặt trong các đêm ghi hình The Voice để cổ vũ vợ yêu thì MC Trấn Thành lại không thường xuyên góp mặt tại các sự kiện tương tự.

Tuy nhiên, trong đêm chung kết tối 13/1, MC của năm bất ngờ xuất hiện cùng bạn gái. Không muốn gây sự chú ý, Trấn Thành lặng lẽ dắt bạn gái trường quay trước khi trở lại tạo dáng để các phóng viên tác nghiệp.
 Ông xã và trợ lý tháp tùng Thu Minh tiến vào hậu trường.
Trấn Thành và bạn gái
Xuyên suốt đêm thi kéo dài 3 tiếng đồng hồ, theo quan sát của phóng viên có mặt tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, ông xã Thu Minh và Trấn Thành rất nhiệt tình cổ vũ Hương Tràm.

Sau phần trình diễn Trên đỉnh Phù Vân, không biết có hẹn trước hay không mà cả hai vợ chồng giọng ca Đường cong đồng loạt đứng dậy vỗ tay nhiệt liệt như muốn chúc mừng cô ca sĩ 17 tuổi.

Tới ca khúc Queen of the night, Trần Thành cũng đứng bật dậy để cổ vũ Hương Tràm. Người em thân thiết của Thu Minh là Nathan Lee cũng rất máu lửa trong việc cổ vũ cho học trò của chị, đặc biệt, được biết, anh còn là người dạy Hương Tràm phát âm và hát tiếng Anh.


Tình đoàn kết của thí sinh trong đội Thu Minh


Ngay từ đầu chương trình, Thu Minh đã tuyên bố sẽ dốc sức chăm chút cho từng thí sinh để dù họ đi tiếp hay phải rời cuộc chơi thì vẫn đọng lại trong lòng khán giả những tình cảm tốt đẹp. Tới đêm chung kết, cô lại một lần nữa chứng tỏ sức mạnh của đội mình khi đề nghị hàng loạt thí sinh cũ như Trúc Nhân, Đỗ Xuân Sơn, Phương Linh, Thủy Đặng, Ngân Bình, Đức Quang, Gia Bảo... quay lại để ủng hộ Hương Tràm.
 
Sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè trong đội chính là nguồn động lực giúp Hương Tràm chiến thắng. 
Những giọng ca này đã tạo thành một dàn hợp xướng ấn tượng do chính Thu Minh chỉ huy, hỗ trợ giọng ca 17 tuổi hoàn thành xuất sắc phần trình diễn Queen of the night.

Khi chia sẻ về đội hợp xướng thú vị này, Thu Minh cho biết, cô muốn thực hiện đúng tinh thần của The Voice - sức mạnh và sự đoàn kết của đội. Nếu có thêm giải "phong cách" hoặc "tinh thần thi đấu" tại Giọng hát Việt 2012, chắc chắn đội của HLV Thu Minh sẽ là những người chiến thắng.

Thu Minh từng định bỏ rơi Hương Tràm?


Theo một số nguồn tin, từ trước vòng bán kết, Thu Minh gần như buông xuôi, hoặc để cho Hương Tràm tự quyết định số phận của mình, vì một số lý do. Chính bởi vậy, các phần trình diễn của bạn gái Bùi Anh Tuấn những thời điểm này đều rơi vào cảnh hụt trước thiếu sau, giật gấu vá vai, không làm khán giả thực sự "đã".

Tuy nhiên, trước đêm chung kết, hai thầy trò đã hiểu nhau hơn. Thu Minh lại dốc toàn bộ sức lực để hướng dẫn Hương Tràm. Được biết, hai nghệ sĩ này nhiều ngày tập luyện đến sau 12h đêm. Thu Minh cũng lựa chọn các ca khúc kỹ càng và trăn trở suy nghĩ tìm ra hướng đi mới cho cô học trò nhỏ.

Có thể coi Hương Tràm là dự án nghệ thuật lớn của giọng ca Đường cong ở phút giao thời giữa năm mới và năm cũ. Sang năm 2013, chắc chắn Thu Minh sẽ không còn bận rộn chạy show từ Bắc chí Nam mà dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Thu Minh chọn Đường cong cho Hương Tràm để lấy may


Đây là một tiết lộ khá bất ngờ của nữ huấn luyện viên. Cô cho biết, khi chọn bài hát này cho Hương Tràm ở đêm chung kết, cô cũng có một chút mê tín. Bởi Đường cong là một trong những hit lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Thu Minh. Chính ca khúc này giúp cô khẳng định vị trí số 1 trong dòng nhạc dance ở Việt Nam.

Ngoài ra, ca khúc Đường cong từng giúp Uyên Linh và một số bạn trẻ thành công trong các cuộc thi âm nhạc, cũng như giúp Thu Minh đoạt ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ khi trình diễn bài hát này trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2011. Và quả thật, Đường cong đã mang lại may mắn cho Hương Tràm.

Theo Infonet

Bình luận
vtcnews.vn