Xuân Trường xác nhận đang trong bệnh viện điều trị chấn thương

Thể thaoThứ Tư, 26/04/2017 08:10:00 +07:00

Trong video mới nhất được gửi về từ Hàn Quốc, Lương Xuân Trường tiết lộ anh đang ở trong bệnh viện để điều trị chấn thương dai dẳng.

Chi tiết này có thể giúp người hâm mộ tiền vệ quê Tuyên Quang hiểu rõ hơn về việc Lương Xuân Trường đã vắng mặt tại K-League cũng như R-League những vòng đấu vừa qua.

Hinh anh

 Hình ảnh Xuân Trường trong bệnh viện. (Ảnh: cắt từ clip)

Trước đó, câu lạc bộ Gangwon đã thông báo Lương Xuân Trường gặp chấn thương đầu gối phải và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Đây là chấn thương mà Gangwon cho rằng, Xuân Trường gặp phải khi cùng đội tuyển Việt Nam đá với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019.

Kể từ khi đưa ra thông báo trên, hơn 3 tuần sau, thông tin về chấn thương của Xuân Trường không được đội bóng này cập nhật khiến nhiều người cảm thấy lo lắng cho Xuân Trường khi tiền vệ người Việt Nam “mất tích” hoàn toàn trong các bản đăng ký thi đấu của đội bóng này ở cả K-League lẫn sân chơi dành cho các cầu thủ dự bị như R-League.

Video: Xuân Trường chỉ được gặp bố mẹ 2 phút khi về Việt Nam thi đấu

Liên quan đến Xuân Trường, người đại diện của anh là Lee Dong Jun mới đây cho biết trên VN Express, phía câu lạc bộ Gangwon không muốn để Xuân Trường về tập trung U22 Việt Nam đá giao hữu với U20 Argentina vào ngày 14/5 tới.

Cụ thể, HLV trưởng Choi Yun-kyum của Gangwon muốn Xuân Trường ở lại câu lạc bộ tập luyện, chuẩn bị cho màn ra mắt K-League khi hoàn toàn bình phục chấn thương.

Theo người đại diện của Lương Xuân Trường, các CĐV Gangwon đang khá sốt ruột trước việc tiền vệ người Việt Nam chưa được ra sân ở mùa giải năm nay, trong khi đội bóng đông bắc Hàn Quốc lại đang khủng hoảng ở vị trí tiền vệ.

Tuy nhiên, trả lời trên Soha.vn, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh lại khẳng định: “Không phải là Xuân Trường không về mà chắc chắn sẽ về dự trận đấu với U20 Argentina. Hiện tại chúng tôi đang làm việc với Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc và CLB Gangwon để tính toán ngày về, ngày đi cho hợp lý với Xuân Trường.

Rất có thể, Xuân Trường sẽ về hội quân cùng toàn đội một hoặc hai ngày trước trận đấu và sẽ trở lại Hàn Quốc ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Đây là trận đấu giao hữu, không nằm trong hệ thống của FIFA nên VFF sẽ làm việc dựa trên mối quan hệ tình cảm với phía Hàn Quốc và CLB Gangwon thông qua email.

Nếu những giải đấu chính thức như AFF Cup thì phải có đại diện của VFF qua làm việc trực tiếp giống như trường hợp của tiền đạo Công Phượng”.

Video: Màn thể hiện của Xuân Trường ở trận đấu với Đài Loan

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn