Xuân Trường: 'U22 Việt Nam thắng may mắn, không có gì để vui mừng'

Thể thaoChủ Nhật, 30/07/2017 09:59:00 +07:00

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng U22 Việt Nam thắng trận nhờ đối thủ chơi dưới sức.

U22 Việt Nam tiếp tục làm hài lòng người hâm mộ với chiến thắng 1-0 trước các ngôi sao K-League. Đây là trận đấu mà các học trò của HLV Hữu Thắng tạo ra được một thế trận tương đối tốt. Trong khi đó, các cầu thủ đến từ Hàn Quốc không có nhiều tình huống đe dọa khung thành thủ môn Phí Minh Long.

Video: U22 Việt Nam vỗ tay kiểu Viking cảm ơn khán giả

Dù vậy, việc đánh bại đối thủ đến từ nền bóng đá hàng đầu châu lục cũng không đẩy sự hưng phấn của các tuyển thủ lên quá mức. Tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng U22 Việt Nam đã may mắn giành chiến thắng.

"Em nghĩ các cầu thủ Hàn Quốc sau chuyến bay dài và thời tiết nóng nực đã không có thể trạng tốt. Chúng ta may mắn có một chiến thắng", anh chia sẻ sau trận đấu. 

u22vietnam 3

U22 Việt Nam ăn mừng bàn thắng hạ Ngôi sao K-League. (Ảnh: Thành Phạm) 

Tiền vệ của Gangwon cũng nhận định rằng sự chuẩn bị sơ sài là lý do khiến Ngôi sao K-League không thể hiện được sức mạnh như mong đợi.

"Đội tuyển của chúng ta đã chơi phòng ngự phản công và đã làm tốt những gì đã ban huấn luyện đã đặt ra. Tuy nhiên đây chỉ là một trận giao hữu và đối thủ cũng không có thể lực tốt, U22 Việt Nam thắng may mắn và không có gì đáng để vui mừng, chúng ta không nên chủ quan."

IMG_0965

 Xuân Trường và đồng đội chỉ còn hơn 10 ngày để chuẩn bị cho SEA Games.

Sau trận đấu với Ngôi sao K-League, U22 Việt Nam có 2 ngày nghỉ và sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn từ 1/8. Thầy trò HLV Hữu Thắng có 10 ngày tập luyện và thi đấu giao hữu 2 trận trước khi di chuyển sang Malaysia dự SEA Games.

"Thời gian từ giờ đến SEA Games rất ngắn, U22 Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị thật tốt về thể lực cũng như xây dựng lối chơi. Chúng em chỉ biết làm những gì tốt nhất có thể để chuẩn bị cho một kỳ SEA Games mà hàng triệu người mong đợi", Xuân Trường phát biểu.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn