Xuân Trường đưa Gangwon về Việt Nam giao hữu bóng đá

Thể thaoThứ Bảy, 27/05/2017 07:08:00 +07:00

Ngày 9/6 tới, Lương Xuân Trường sẽ trở lại Việt Nam cùng với đội bóng chủ quản Gangwon FC, tham gia trận giao hữu trên sân Thống Nhất với CLB ngôi sao của bóng đá TP.HCM.

Gangwon FC đang lên kế hoạch có một trận giao hữu tại Việt Nam. Như vậy, Xuân Trường, sau 1 năm xa nhà đã có thể tham gia một trận bóng tại quê hương và thi đấu trong màu áo Gangwon FC.

Thông tin này được đại diện của CLB K-League Classic xác nhận. Đối thủ của Gangwon FC sẽ là đội bóng kết hợp những ngôi sao của CLB TP.HCM và CLB Sài Gòn. 

Đây là trận đấu diễn ra với mục đích thắt chặt mối quan hệ Việt – Hàn, hai bên sẽ tổ chức trận giao hữu dự kiến lúc 18h ngày 9/6 trên sân Thống Nhất giữa Tuyển TP.HCM và Gangwon. Đi cùng đội bóng là Thống đốc tỉnh Gangwon Choi Moon-sun.

Hinh anh

 Lương Xuân Trường sẽ trở lại Việt Nam trong trận giao hữu của Gangwon FC vào ngày 9/6.

Bên cạnh trận đấu sẽ có một loạt các sự kiện giải trí. Phía tỉnh Gangwon sẽ mang nhiều ngôi sao K-Pop sang Việt Nam tham gia các hoạt động nhằm quảng bá hơn nữa hình ảnh.

Gangwon FC hiện là CLB đứng thứ 6 tại K-League Classic. Họ thi đấu khá thành công trong mùa giải trước. Trong đội hình của đội bóng Hàn Quốc, có một cầu thủ của Việt Nam là tiền vệ Lương Xuân Trường. 

Xuân Trường là một trong số ít các cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu nên anh nhận được khá nhiều sự quan tâm của báo chí trong nước.

Tất nhiên, Xuân Trường sẽ trở về nhà và tham dự trận giao hữu nói trên. Gangwon FC cử đội hình I sang Việt Nam nhưng cũng thiếu vắng hai tuyển thủ quốc gia là Lee Keun-ho và Jung Jo-gook.

Xuân Trường đang có một mùa giải khó khăn trong màu áo đội bóng mới. Anh mới chỉ ra sân đúng một lần vào tuần trước trong trận đấu với Seongnam FC.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn