Xuân Trường tiếp tục được trọng dụng tại Gangwon FC

Thể thaoThứ Ba, 23/05/2017 16:11:00 +07:00

Lương Xuân Trường một lần nữa được trao cơ hội đá chính ở Gangwon khi đội bóng của anh gặp Seongnam tại vòng 5 R-League.

Seongnam chính là đội bóng mà Lương Xuân Trường đã chạm trán cách đây 1 tuần trong màu áo đội 1 Gangwon tại vòng 1/8 Cup FA (Cup quốc gia Hàn Quốc). Đó là trận đấu mà Xuân Trường lần đầu tiên đánh chính trong màu áo đội 1 Gangwon.

Hinh anh  3

Xuân Trường lần đầu đá chính ở Gangwon cách đây 1 tuần. 

Tiếc rằng, Xuân Trường không thể hiện được nhiều, anh bị thay ra sau hiệp 1 và đội bóng của anh thua 0-1, chính thức bị loại khỏi Cup FA.

Ở lần gặp lại này, Xuân Trường tiếp tục được đá chính. Anh vào sân với số áo 28, thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 của Gangwon.

Hinh anh

 Xuân Trường (số 28) trong đội hình xuất phát của Gangwon.

Xuân Trường đã thi đấu tốt, anh kiến tạo cho đồng đội ghi bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 4 của trận đấu.

Sau đó, đội bóng của Xuân Trường tiếp tục chơi thăng hoa để có thêm 2 bàn thắng ở các phút 33 và 38. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 Hàn Quốc cũng kịp có 2 bàn thắng để rút ngắn tỷ số xuống 2-3. Đó là các pha lập công ở phút 42 và 45.

Sang đầu hiệp 2, Xuân Trường được HLV Choi Yun Gyum rút ra ngay khi đội bóng của anh có bàn thắng thứ 4. Tỷ số 4-2 sau đó được giữ cho đến hết trận.

Hinh anh

Kết quả chung cuộc, Gangwon thắng 4-2. 

Xuân Trường vẫn còn nhiều hạn chế về thể lực và khả năng tranh chấp do ít được thi đấu kể từ đầu mùa. Với việc thời gian qua thường xuyên thi đấu hơn, Xuân Trường sẽ dần tích lũy thêm kinh nghiệm để có thể hoà nhập tốt.

Hy vọng tiền vệ người Tuyên Quang sẽ sớm ra mắt tại K-League Classic cùng Gangwon FC.

Cuối tuần này, Gangwon sẽ có chuyến làm khách trên sân của Pohang (đội đang xếp thứ 2 ở K-League) trong khuôn khổ vòng 13 K-League Classic. Hiện tại, đội bóng vùng đông bắc Hàn Quốc đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 18 điểm. Kém đội dẫn đầu 5 điểm và hơn đội cuối cùng 10 điểm.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn