Xem trực tiếp tứ kết lượt đi cúp C1 Bayern Munich vs Real Madrid trên kênh nào?

Thể thaoThứ Tư, 12/04/2017 12:59:00 +07:00

Không xem được trực tiếp trận tứ kết lượt đi cúp C1 Bayern Munich vs Real Madrid lúc 1h45 rạng sáng mai trên các kênh sóng của đài truyền hình Việt Nam.

Do vấn đề bản quyền, VTV sẽ không phát trực tiếp trận tứ kết lượt đi cúp Bayern Munich vs Real Madrid lúc 1h45 rạng sáng mai trên các kênh sóng của đài truyền hình Việt Nam. Trận đấu này cũng không có trên các kênh thuộc hệ thống truyền hình cáp của VTV hay K+.

Đây là điều đáng tiếc đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi đây là một trong những trận đấu đáng chờ đợi nhất tại vòng tứ kết cúp C1 năm nay.

Bayern đụng độ Real là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng sở hữu tới 16 danh hiệu Cúp C1/Champions League và là những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch mùa này. Một trận đấu được ví như “chung kết sớm”, trong đó "Hùm xám" đang hừng hực khí thế để đòi lại món nợ thua đối thủ ngay trên sân nhà cách đây 3 năm.

Hinh anh

Đại chiến Bayern Munich vs Real Madrid 1h45, ngày 13/4.

Trận Dortmund vs Monaco đáng lẽ đã được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV và Thể thao TV rạng sáng 12/4 song phải hoãn sau khi xe bus chở các cầu thủ Dortmund bị tấn công. Ba quả bom phát nổ bên đường khi xe đi qua, một quả bom khác được phát hiện gần đó. Cùng các thiết bị nổ, cảnh sát còn tìm thấy một lá thư viết tay nhận trách nhiệm về vụ nổ này.

Vào lúc 23h45 đêm nay (12/4), trận Dortmund vs Monaco sẽ được tổ chức và vẫn được tiếp sóng trên kênh Bóng đá TV và Thể thao TV. Sau đó vào lúc 1h45, rạng sáng ngày 13/2, cũng trên kênh Bóng đá TV và Thể thao TV sẽ trực tiếp trận đấu còn lại của lượt đi vòng tứ kết giữa Atletico Madrid và Leicester City.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn