Võ sư Nam Anh Kiệt khẳng định võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt lừa bịp

Thể thaoThứ Năm, 27/07/2017 15:28:00 +07:00

Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh, võ sư Nam Anh Kiệt một lần nữa khẳng định nội công tâm pháp truyền điện hay còn gọi là 'Lăng không kình' của chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt là trò lừa bịp.

Video: Võ sư Nam Anh Kiệt nói về nội công truyền điện của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt

Bên lề buổi giao lưu võ thuật giữa phái Vịnh Xuân Nam Anh và CLB Karate Shorin-ryu của võ sư Cù Mai Công, một lần nữa, đại diện phái Vịnh Xuân Nam Anh tại Việt Nam, võ sư Nam Anh Kiệt lên tiếng khẳng định, thượng tầng nội công tâm pháp "Lăng không kình" hay còn gọi là nội công truyền điện của chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt phái Nam Huỳnh Đạo là trò lừa bịp.

"Sự biểu diễn về thượng tầng tâm pháp nội công hay còn gọi là "Lăng không kình" của anh Huỳnh Tuấn Kiệt là một sự lừa bịp và nó đi ngược lại nền tảng chân thiệt mỹ của văn hóa phương Đông và đạo đức dân tộc.

Chân ở đây là sự thật. Nếu anh ấy làm được điều đó anh ấy là người giỏi nhất thế giới. Nó cũng không phải là điều thiện bởi đây là sự lừa dối, lừa bịp.

Còn xét về mỹ, cái đẹp những môn sinh nếu tập luyện theo đường lối này, không tốn giọt mồ hôi, người ta sờ vào mình giật tung lên hoặc là cách sơn đả ngư - cách một người vẫn làm cho người khác bật tung lên như vậy là ảo tưởng", ông Nam Anh Kiệt nói.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn