Vô địch SEA Games 29, U22 Thái Lan chia tay nữ trưởng đoàn xinh đẹp

Thể thaoThứ Năm, 07/09/2017 08:27:00 +07:00

Bà Watanya Wongopasi sẽ không còn đảm nhiệm vai trò trưởng đoàn của đội tuyển U22 và U23 Thái Lan.

Tại SEA Games 29, truyền thông khu vực đã quen với hình ảnh nữ trưởng đoàn xinh đẹp của đội tuyển U22 Thái Lan Watanya Wongopasi. Nữ doanh nhân 32 tuổi là người quản lý toàn bộ các vấn đề bên ngoài sân đấu của đội bóng và thường xuyên đưa ra các phát biểu thay cho HLV Worrawut Srimaka.

Tuy nhiên điều này sẽ không còn xảy ra sau SEA Games 29, khi LĐBĐ Thái Lan (FAT) quyết định xóa sổ chức danh trưởng đoàn ở tất cả các đội tuyển. Quyết định chính thức về trường hợp của bà Watanya dự kiến sẽ được công bố vào ngày 8/9, sau cuộc họp của các lãnh đạo FAT.

Truong doan U22 Thai Lan (3)

Nữ trưởng đoàn Watanya góp công lớn giúp U22 Thái Lan vô địch SEA Games.

"Tôi xác nhận rằng tôi muốn LĐBĐ Thái Lan được toàn quyền quản lý mọi công việc", bà Watanya phát biểu với truyền thông Thái Lan.

"Tôi đã ở bên đội bóng cả năm nay. Tôi muốn thấy các cầu thủ trẻ tiến xa nhất trong sự nghiệp. Tôi muốn LĐBĐ Thái Lan tự quyết định những vấn đề vì tương lai tốt đẹp của đội tuyển quốc gia."

Thực tế, các đội tuyển của Thái Lan đã được thông báo về việc hủy bỏ chức danh trưởng đoàn từ trước SEA Games 29. Chỉ có 3 người chưa rời vị trí là các trưởng đoàn đội U22, U18 và đội tuyển nữ Thái Lan do các đội bóng này vẫn đang làm nhiệm vụ ở thời điểm LĐBĐ Thái Lan đưa ra quyết định.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn