Video: U19 HAGL Arsenal JMG ra mắt thất bại

Thể thaoThứ Ba, 11/04/2017 21:40:00 +07:00

Đàn em Công Phượng- U19 HAGL Arsenal JMG đã có màn ra mắt người hâm mộ Việt Nam tại giải U19 Quốc tế 2017 bằng trận đấu với U19 Gwangju (Hàn Quốc)

Dù rất được chờ đợi nhưng rút cuộc màn ra mắt của U19 HAGL khiến nhiều người thất vọng. Chính huấn luyện viên trưởng Graechen cũng không giấu được sự thất vọng của mình về màn trình diễn của các học trò.

Không có lối chơi ban bật kỹ thuật như người ta mường tượng từ những gì mà thế hệ đàn anh Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... từng tạo ra. Thay vào đó là lối chơi có phần lắt nhắt, chưa cho thấy tư duy chiến thuật rõ ràng. 

Sau hiệp 1 bị đối phương gây sức ép, tạo ra những tình huống hãm thành nguy hiểm, trong đó có pha sút xa đưa bóng dội xà ngang bật ra, U19 HAGL dần lấy lại sự chủ động và chơi tấn công nhiều hơn trong hiệp 2. Tuy nhiên, cơ hội đáng kể nhất với đội bóng trẻ phố Núi chỉ là tình huống áp sát của Tiến Đạt khiến thủ thành Gwangju phá bóng đập chân anh dội xà ngang. 

Cũng phải nói thêm, ở cuối hiệp 2, đội bóng xứ Hàn có phần đuối sức trước thời tiết nóng bức ở Nha Trang nên mới để U19 HAGL lấn lướt. Song như HLV Graechen nói trong phòng họp báo sau trận, các học trò của ông quá chậm khi triển khai tấn công nên không có được sự hiệu quả.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Màn ra mắt của khóa III Học viện HAGL-Arsenal JMG không để lại ấn tượng. Họ còn rất nhiều việc phải làm từ trận mở màn này.

 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn