Video: Chấn thương khủng khiếp trên sân đấu Wimbledon, tay vợt nữ gào thét kêu cứu

Thể thaoThứ Sáu, 07/07/2017 10:36:00 +07:00

Các khán giả của giải quần vợt Wimbledon lại chứng kiến sự cố khủng khiếp xảy ra với một tay vợt nữ ngay trong trận đấu.

 Video: Tay vợt nữ gặp chấn thương khủng khiếp tại Wimbledon

Tay vợt người Mỹ Bethanie Mattek-Sands đã bị ngã sau một tình huống di chuyển lên lưới ở trận gặp Sorana Cirstea. Cô đã gặp một chấn thương nặng ở đầu gối, đau đớn đến mức phải gào thét kêu cứu.

“Cứu tôi với. Xin hãy cứu tôi. Làm ơn. Cứu tôi”, Mattek-Sands hét lên. Chấn thương của cô khủng khiếp đến mức đối thủ Cirstea cũng cảm thấy sốc.

"Tôi chưa bao giờ nhìn thấy điều gì như vậy, ngoại trừ trong các bộ phim. Tôi rất đau đớn khi nhìn thấy cô ấy như vậy. Cô ấy kêu gào. Tôi tiến đến và thấy đầu gối cô ấy bị vỡ ra", tay vợt người Romania chia sẻ sau trận đấu, đồng thời chỉ trích đội ngũ y tế phản ứng quá chậm.

wimbledon

 Mattek-Sands ôm đầu gối và gào thét kêu cứu.

Ở Wimbledon năm 2016, các khán giả cũng chứng kiến một sự cố khủng khiếp xảy ra ở nội dung đơn nữ. Tay vợt Gabriella Taylor đã bất tỉnh ngay giữa trận đấu vì ngộ độc và suýt mất mạng. Năm nay, tới lượt Mattek-Sands trải qua những giây phút đau đớn khi gục ngã trên sân.

Mattek-Sands không phải là một tay vợt mạnh ở nội dung đơn nữ khi thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của cô chỉ là hạng 30. Tuy nhiên ở nội dung đánh đôi, cô đang là người đứng đầu bảng xếp hạng thế giới với 24 danh hiệu WTA trong sự nghiệp. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn