Video MU vs Everton: Thần may mắn quay lưng, MU xa dần Top 4

Thể thaoThứ Tư, 05/04/2017 07:06:00 +07:00

Thêm một trận đấu không may mắn của thầy trò HLV Jose Mourinho, họ tạo ra hàng tá cơ hội nhưng vẫn không thể giữ 3 điểm ở lại sân Old Trafford trong cuộc đối đầu với Everton.

Zlatan Ibrahimovic trở lại, Ander Herrera lĩnh xướng hàng tiền vệ còn Paul Pogba ngồi trên ghế dự bị, sẵn sàng vào sân bất cứ lúc nào giúp cho Man Utd rất tự tin trước đối thủ Everton. 

Tuy nhiên, trong một trận đấu quá thiếu sự may mắn, mọi nỗ lực của MU gần như chẳng thể được đền đáp bằng những bàn thắng. Trận đấu diễn ra nhanh ngay từ những phút đầu tiên, cả hai đội đều có những cơ hội có thể ghi bàn. 

mun-eve-10

 Sai lầm của Marcos Rojo khiến MU bị dẫn trước từ sớm.

MU là đội thi đấu tốt hơn, Rashford và Lingard liên tục làm khổ hai hành lang cánh của Everton, Ibrahimovic có cơ hội đối mặt với Joel Robles nhưng không thắng được thủ thành trẻ tuổi. 

Thi đấu lép vế nhưng Everton mới là đội vượt lên dẫn trước ở phút 21. Quả phạt góc bên phía cánh trái của họ không quá nguy hiểm nhưng nó khiến cho hàng thủ MU lúng túng. Trung vệ Rojo không thể theo kèm với Phil Jagielka ở vạch 5m50 và cầu thủ 33 tuổi đã ra chân nhanh khiến De Gea không kịp phản xạ. 1-0 cho Everton. 

mun-eve-11

 MU nỗ lực tấn công nhưng bất lực trong việc ghi bàn trong 90 phút. 

Sau đó là hơn 70 phút sống trong áp lực kinh hoàng của đội khách trước sức ép của MU. Liên tục những cú đá được tung ra, có thời điểm MU kiểm soát bóng tới 82% nhưng thần may mắn đã quay lưng với họ. 

2 lần bóng đã chạm xà ngang sau những cú dứt điểm của Ander Herrera và Paul Pogba, cùng với đó là bàn thắng bị tước đoạt của Ibrahimovic dù anh chưa ở vào thế việt vị. 

mun-eve-13

 Ibrahimovic chưa hề việt vị trong tình huống này. 

MU miệt mài tấn công với sự có mặt của Luke Shaw và Mkhitaryan nhưng họ không thể một lần khiến Joel Robles vào lưới nhặt bóng. 

Phải đến phút 94, Luke Shaw có tình huống sút bóng khá hiểm hóc, buộc trung vệ Ashley Williams phải dùng tay chơi bóng và hành động này không qua mặt được trọng tài chính. Penalty cho MU và thẻ đỏ cho trung vệ của Everton. 

mun-eve-14

Ibrahimovic giữ lại 1 điểm cho MU. 

Trên chấm 11m, Ibrahimovic nhẹ nhàng đánh bại Joel Robles và mang lại trận hòa thứ 9 trong 13 lần gần nhất thi đấu trên sân nhà Old Trafford cho MU. Hòa 1-1, dù kỷ lục bất bại của Quỷ đỏ nối dài lên thành 20 trận nhưng họ tiếp tục xa dần cuộc đua Top 4. 

Video: MU 1-1 Everton

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn