Kết quả U20 Costa Rica vs U20 Bồ Đào Nha: Đệ tử Ronaldo tiếp tục gây thất vọng

Thể thaoThứ Tư, 24/05/2017 20:02:00 +07:00

Mỗi đội được hưởng một quả penalty chia đều ra hai hiệp đấu và trận đấu tẻ nhạt giữa U20 Costa Rica vs U20 Bồ Đào Nha kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

U20 Bồ Đào Nha và U20 Costa Rica bước vào trận đấu trong thế buộc phải thắng vì cả hai cùng thua trong trận ra quân. Nhưng các cầu thủ đến từ châu Âu tỏ ra quyết tâm hơn hẳn so với đội bóng châu Mỹ, họ dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Trung phong Xander Silva là người được trao nhiều cơ hội nhất. Anh cũng thi đấu rất xông xáo và chủ động tìm kiếm cơ hội. Thế nhưng, trong một ngày thiếu may mắn, cầu thủ này liên tục bỏ lỡ hai tình huống đối mặt với thủ môn Pineda.

Hinh anh

Mỗi đội được hưởng một quả penalty và bất phân thắng bại với tỷ số 1-1.  

U20 Costa Rica phản kháng yếu ớt trong hiệp 1. Họ chủ yếu xuống biên nhưng hai cánh của họ là hai cầu thủ không biết đi bóng mà chỉ chú tâm tạt bóng vào vòng cấm để các hậu vệ của U20 Bồ Đào Nha cản phá dễ dàng.

Giữa lúc bế tắc, U20 Bồ Đào Nha được hưởng một quả phạt 11m. Diego Mesen của U20 Costa Rica là người mắc lỗi để bóng chạm tay và đội bóng áo xanh có cơ hội vượt lên. Trên chấm 11m, Diogo Gonçalves hạ gục thủ thành Pineda mang về bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, U20 Costa Rica cũng nhận được một món quà từ trọng tài chính, đó là tình huống thổi phạt đền ở phút 47 và cũng giống như lần trước, khung thành sau khi đã đổi sân (U20 Costa Rica bảo vệ trong hiệp 1) lại rung lên sau quả 11m nhưng khác là tỷ số được san bằng 1-1.

Phút 71, đội trưởng Ruben Dias nhận thẻ đỏ sau tình huống đánh nguội với cầu thủ U20 Costa Rica. U20 Bồ Đào Nha vừa lấy lại thế trận lập tức để mất những gì mình có sau tình huống của đội trưởng của mình. 

U20 Costa Rica dù được chơi hơn người nhưng cũng không vội vã tấn công mà lộ rõ ý định thủ hòa. Thậm chí, Jimmy Marin, Erick Pineda nhận thẻ vàng vì lỗi câu giờ.

Kết thúc 90 phút, hai đội rời sân với kết quả hòa 1-1 mang lại một chút bất lợi của U20 Bồ Đào Nha khi trong vòng cuối cùng, họ sẽ phải gặp Iran – đội còn hy vọng đi tiếp vào vòng trong. Còn U20 Costa Rica phải gặp U20 Zambia đã chắc suất đầu bảng với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn