Video kết quả MU vs Crystal Palace: Sao trẻ lạ mặt tỏa sáng, MU thắng dễ Crystal Palace

Thể thaoChủ Nhật, 21/05/2017 23:24:00 +07:00

Đội hình gồm hầu hết những cầu thủ trẻ của MU đã bất ngờ chơi khá tốt trước Crystal Palace và giành chiến thắng 2-0 khá dễ dàng với hai bàn thắng của Josh Harrop và Paul Pogba.

Jose Mourinho đã giữ đúng lời hứa khi tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ của MU ra sân trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2016/2017. Trong đội hình của MU, có tới 4 cầu thủ lần đầu tiên được ra mắt đội 1, đó là: Joel Pereira, Scott McTominay, Demetri Mitchell và Josh Harrop.

Tuy nhiên, cả 4 người đều chơi tốt. Nổi bật nhất là Josh Harrop. Tiền đạo 22 tuổi la người mở tỷ số cho MU ngay ở phút thứ 14. Đó là một pha solo rất tốt bên cánh trái trước khi tung ra một cú cứa lòng không thể cản phá và mang về bàn thắng đầu tiên trong trận đấu chào sân cho tiền đạo này.

Hinh anh

 Những cầu thủ trẻ của MU đều chơi tốt.

MU bất ngờ thi đấu tốt với những cầu thủ trẻ. Họ có khát khao thi đấu. Chỉ 5 phút sau bàn mở tỷ số, đến lượt Paul Pogba lên tiếng với tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Cũng phải nói thêm là tiền vệ người Pháp đã may mắn khi cầu thủ của Palace phá bóng hỏng.

Sau khi dẫn 2-0, MU thi đấu chậm rãi. Kết thúc hiệp 1, Pogba được rút ra nghỉ để chuẩn bị sức lực cho trận chiến với Ajax Amsterdam vào ngày 25/5.

Video: MU 2-0 Crystal Palace

Sang hiệp thi đấu thứ 2, MU đá chậm rãi và có phần bế tắc trong tấn công do đã không còn Paul Pogba. Họ thi đấu cầm chừng và suýt bị Crystal Palace rút ngắn tỷ số với những tình huống dứt điểm của Benteke.

Tuy nhiên, tỷ số 2-0 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu. MU có thêm 3 điểm nhưng vẫn xếp thứ 6 chung cuộc. Họ sẽ phải nỗ lực hết mình để có thể trở lại Champions League bằng việc giành chiến thắng trước Ajax Amsterdam trong trận chung kết Europa League vào ngày 25/5.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn