Video kết quả Celta Vigo vs MU: Rashford đá phạt đẳng cấp, MU nhọc nhằn hạ Celta Vigo

Thể thaoThứ Sáu, 05/05/2017 06:43:00 +07:00

Thi đấu không quá tốt trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, MU phải nhờ đến pha làm bàn đẳng cấp của Marcus Rashford để giành lấy lợi thế trước Celta Vigo tại vòng bán kết Europa League 2017.

Sự trở lại kịp thời của Eric Bailly giúp Jose Mourinho tạm thời yên tâm về hàng thủ. Trên hàng tiền vệ, MU cũng chào đón Paul Pogba sau chấn thương.

Hiệp 1 trận đấu Celta Vigo vs MU đã diễn ra tẻ nhạt, không có nhiều pha bóng đáng chú ý. Đội chủ nhà chơi chủ động hơn trong khoảng 10 phút đầu tiên và tạo ra một cơ hội nguy hiểm. Radoja chuyền bóng chuẩn xác cho Daniel Wass băng vào đánh đầu nhưng bóng không đi trúng khung thành.

Hinh anh

 Marcus Rashford là thần tài của MU. 

MU sau 20 phút chơi bế tắc mới tìm được đường tới khung thành của Celta Vigo. Người mở màn là Marcus Rashford với tình huống dứt điểm đẳng cấp khiến thủ môn Sergio Alvarez phải tung người hết cỡ đẩy bóng.

Sau đó, đến lượt Mkhitaryan và Lingard bỏ lỡ những cơ hội mười mươi khi đối mặt với thủ môn Alvarez.

Không có bàn thắng nào được ghi sau 45 phút đầu tiên và hai đội tạm nghỉ với tỷ số 0-0. Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, thế trận không có nhiều thay đổi. MU là đội chủ động hơn rất bế tắc trong các tình huống lên bóng.

Hinh anh

 Cú sút phạt đẳng cấp của Marcus Rashford. 

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút thứ 67. Marcus Rashford bị phạm lỗi ở vị trí chếch sang bên cánh phải. Chính cầu thủ người Anh bước lên nhận trách nhiệm đá phạt và đưa bóng đi cuộn rất hiểm hóc vào góc xa, hạ gục Sergio Alvarez và đưa MU vượt lên dẫn trước trên sân khách.

Có được bàn thắng mở tỷ số, MU chủ động chơi chậm hơn và kiểm soát bóng. Celta Vigo dồn lên nhưng không thể ghi bàn. MU thắng trận với tỷ số tối thiểu và nắm trong tay lợi thế rất lớn trước trận lượt về diễn ra tại Old Trafford. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn