Video kết quả Burnley vs MU: Martial tỏa sáng, MU áp sát top 4

Thể thaoChủ Nhật, 23/04/2017 22:00:00 +07:00

Martial ghi 1 bàn thắng, kiến tạo cho Rooney lập công giúp MU thắng dễ Burnley 2-0 tại vòng 34 Ngoại hạng Anh.

MU đã có bước chạy đà hoàn hảo cho trận derby thành Manchester vào tuần tới khi có 3 điểm trọn vẹn trên sân Turf Moor của Burnley. MU chỉ ghi được đúng 1 bàn trong 4 lần làm khách tại đây, nhưng sự tin tưởng mà Mourinho dành cho Martial đã nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Hinh anh Video ket qua Burnley vs MU: Martial toa sang, MU ap sat top 4

 Martial ăn mừng bàn thắng vào lưới Burnley.

Trong thế trận kiểm soát gần như trọn vẹn mọi chuyện, MU thoải mái đá tấn công vừa đủ cho chiến thắng mà bảo toàn được lực lượng. Martial là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ sau pha phản công 3 đánh 2 như sách giáo khoa. Martial mở tốc độ từ vòng tròn trung tâm, phối hợp tam giác với Herrera, trước khi dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục Heaton.

Chưa dừng lại ở đó, phút 38, Martial áp sát sút bóng cực nhanh. Lần này, Heaton khép góc kịp thời, song bóng văng ra đúng đà lao vào của Rooney. Đội trưởng MU dĩ nhiên không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn đến thế, nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Dẫn trước 2-0, MU thảnh thơi dưỡng sức cho các trụ cột trong hiệp 2. Tốc độ trận đấu được MU chủ động điều tiết về mức rất chậm, khiến Burnley không thể tìm được cách xâm nhập vòng cấm khi các vị trí của MU đều đá đúng sức, đúng phong độ. Thêm nữa, lối đá cửa dưới của Burnley khó tìm được kế xoay sở bởi thiếu những tiền đạo đẳng cấp.

Khả năng chỉ huy, đọc trận đấu của Bailly cũng được xem là điểm tựa cho Mourinho ở giai đoạn này. Sự chắc chắn mà Bailly thể hiện mang đến bầu không khí thoải mái trước cầu môn De Gea.

Video: MU ghi 2 bàn vào lưới Burnley trong hiệp 1

Thắng 2-0, MU đã áp sát top 4. Thầy trò Mourinho chỉ kém Man City 1 điểm, kém Liverpool 3 điểm song đá ít hơn 1 trận.

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn