Video kết quả AFC Bournemouth vs Chelsea: Hazard tỏa sáng, Chelsea thắng dễ trên sân khách

Thể thaoChủ Nhật, 09/04/2017 07:25:00 +07:00

Chelsea đánh bại AFC Bournemouth 3-1 để tái lập khoảng cách 7 điểm với Tottenham, tiến gần hơn đến chức vô địch ngoại hạng Anh thứ 5 trong lịch sử.

Ba bàn thắng được ghi do công của Eden Hazard, Marcos Alonso và Adam Smith (phản lưới) là đủ để Chelsea thắng Bournemouth ngay trên sân khách. Sức phản kháng của Bournemouth chỉ được thể hiện với bàn rút ngắn tỉ số của Joshua King cùng pha dứt điểm đập cột dọc của Afobe.

Chelsea đã tạo ra thế trận áp đảo hoàn toàn. Đội bóng của huấn luyện viên (HLV) Antonio Conte chơi thong dong nhưng vẫn có được một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Artur Boruc. Diego Costa là người vô duyên hơn cả khi bỏ lỡ không dưới hai cơ hội.

bournemouth-1-3-chelsea-hieu-qua-dang-ne-3

 Bournemouth (áo đỏ - đen) không phải đối thủ của Chelsea ở thời điểm này.

Ngay cả khi đưa được bóng vào lưới, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng không được công nhận bàn thắng khi bóng đã đập chân Adam Smith. Bàn thắng được tính là pha đốt lưới nhà của hậu vệ đối phương.

Trong khi đó, Eden Hazard tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn trong mùa giải đáng nhớ. Nhận đường chuyền của N'Golo Kante, tiền vệ người Bỉ có pha đi bóng qua gần nửa sân, vượt qua cả thủ thành Boruc để nâng tỉ số lên 2-0.

haza

 Eden Hazard tỏa sáng với pha đi bóng ngoạn mục.

AFC Bournemouth khiến Chelsea lo lắng ít nhiều khi rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. 20 phút đầu hiệp 2, đội chủ sân Vitality chơi khá tốt và gây nhiều khó khăn cho đối phương.

Tuy nhiên, bản lĩnh của Chelsea đã định đoạt cục diện trận đấu. Marcos Alonso có pha sút phạt hoàn hảo, khiến thủ thành Artur Boruc chỉ còn biết đứng nhìn.

Thắng 3-1, Chelsea tái lập khoảng cách với Tottenham lên thành 7 điểm và tiến gần hơn đến ngai vàng Ngoại hạng Anh. Màn chuẩn bị không tồi cho chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Old Trafford của Manchester United vòng tới.

Video: AFC Bournemouth 1-3 Chelsea

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn