Video Arsenal vs Man City: Arsenal hòa Man City sau màn rượt đuổi hấp dẫn

Thể thaoThứ Hai, 03/04/2017 00:01:00 +07:00

Man City chia điểm với Arsenal dù đã hai lần vượt lên dẫn trước nhờ công của Leroy Sane và Sergio Aguero.

Cả Man City lẫn Arsenal đều không muốn thua trong trận đấu này. Thông thường, với những đội bóng đang ở trong tình thế như vậy, họ sẽ nhập cuộc thận trọng.

Tuy nhiên, Arsenal và Man City lao lên tấn công như vũ bão ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Andre Marriner. Man City có cơ hội đầu tiên ở phút thứ 2 với tình huống thoát xuống của Sterling nhưng thủ môn Ospina đã làm chủ tình hình.

arsman-6

 Leroy Sane là người mở tỷ số cho đội khách Man City từ phút 4.

Arsenal sau đó có câu trả lời khi Welbeck dứt điểm nhanh trong vòng cấm trước sự bất lực của thủ môn Caballero nhưng bóng đi đập trúng cột dọc.

Ngay sau đó, thế bế tắc đã được khai thông. Kevin De Bruyne tung ra đường chuyền "chết người" cho Leroy Sane băng xuống, đánh bại Mustafi và Bellerin trong cuộc đua tốc độ cũng như loại bỏ David Ospina rồi dứt điểm vào lưới trống.

Arsenal vùng lên sau đó và họ lấn lướt hoàn toàn đội khách trong những phút tiếp theo. Thế nhưng, sự chắc chắn của hàng thủ áo đen khiến các pháo thủ chẳng thể có được nhiều cơ hội.

arsman-13

 Trận đấu là một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. 

Khi hiệp 1 trôi về những phút cuối, hàng thủ Man City đã dành tặng một món quà cho Theo Walcott. Một tình huống phá bóng không dứt khoát và một tình huống bắt lỗi việt vị sai lầm của Gael Clichy đã biếu cho Walcott một trong những bàn thắng dễ nhất sự nghiệp của mình.

Thế nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang. 2 phút sau đó, Man City tiếp tục vượt lên. Người ghi bàn là Sergio Aguero. sau quả chọc khe thông minh của David Silva. Anh tung ra cú sút chéo góc thực sự không thể cản phá và tỷ số là 2-1 cho Man City.

Hiệp 1 kết thúc với lợi thế dẫn trước dành cho Man City. Những tưởng hiệp 2, mọi thứ sẽ khó khăn hơn cho Arsenal nhưng không, ngay ở phút 54, đội chủ sân Emirtes đã có bàn thắng.

arsman-11

 Mustafi là người gỡ hòa cho Arsenal. 

Từ một tình huống phạt góc cơ bản, các hậu vệ của Man City bỏ quên Mustafi và cầu thủ người Đức dễ dàng đánh đầu hiểm hóc, hạ gục Caballero và gỡ hòa cho Arsenal. 

Những phút tiếp theo, hai đội thi đấu giằng co nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Arsenal và Man City níu chân nhau 2-2 trong trận cầu mà cả hai cùng muốn thắng.

Video: Arsenal 2-2 Man City

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn