Vào can hỗn chiến, HLV futsal bị cảnh sát đánh chết

Thể thaoChủ Nhật, 02/04/2017 10:40:00 +07:00

Huấn luyện viên (HLV) futsal Fernando Pereiras đã bị một viên cảnh sát đánh chết dã man khi can ngăn cầu thủ đánh nhau trong trận đấu.

HLV Fernando Pereiras - người đang dẫn dắt đội Futsal Unión de Munroi đã trở thành nạn nhân mới nhất của những vụ hỗn chiến trên sân bóng đá. HLV futsal này đã dũng cảm lao vào can ngăn cầu thủ Munro Industrial Club và Unión de Munroi ẩu đả sau một vài va chạm trên sân.

Trận đánh đó kéo theo không chỉ giữa các cầu thủ mà còn cả các thành viên BHL rồi tất cả các khán giả có mặt trên sân cũng đổ xuống sân. Trong cảnh hỗn loạn, viên sĩ quan cảnh sát Sergio Adrian Baldauf, 40 tuổi, được xác định đã đánh HLV Fernando Pereiras hôn mê. Sau 4 ngày nằm viện, Fernando Pereiras qua đời.

Fernando-Pereiras

 HLV Fernando Pereiras đã ra đi mãi mãi.

Trang Lanacion mô tả, Sergio Adrian Baldauf ra tay rất tàn bạo với HLV Pereiras trong lúc ông cố ngăn chặn vụ ẩu đả trên sân futsal giữa cầu thủ hai đội.

"Thật đau xót làm sao. Không có tâm trạng nào diễn ra được nỗi đau này", Andrea Silva, một người hâm mộ CLB, viết trên Facebook. 

Video: Can ngăn cầu thủ hỗn chiến, HLV bị đánh chết dã man

"Thật là bi kịch. Xin Chúa hãy thương xót con người xấu số này và giúp gia đình anh ta vượt qua khó khăn", Poly Sandivar, một đồng đội của HLV quá cố Fernando Pereiras khi chơi cho đội futsal CUM nói.

Theo truyền thông Argentina, HLV Pareiras là người được các thành viên của đội bóng rất yêu mến. Sự ra đi của ông để lại niềm tiếc thương lớn. Đáng buồn hơn, trong trận đấu xảy ra ẩu đả, con trai của HLV này cũng có mặt và chứng kiến sự ra đi của bố. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn