U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League: Bài kiểm tra dễ cho thầy trò Hữu Thắng

Thể thaoThứ Năm, 27/07/2017 14:55:00 +07:00

Các ngôi sao K-League chỉ có 1 buổi tập trước khi bước vào trận giao hữu với U22 Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và đội Ngôi sao K-League sẽ diễn ra vào tối 29/7. Tuy nhiên đội bóng này chỉ có mặt tại Việt Nam trước đó 1 ngày khi đáp chuyến bay đến Hà Nội vào 11h trưa mai (28/7). 

Các cầu thủ đến từ Hàn Quốc có vài tiếng nghỉ ngơi trước khi tập buổi duy nhất để làm quen sân Mỹ Đình. Bên cạnh đó, đại diện của đội Ngôi sao K-League cũng tham dự cuộc họp báo trước trận đấu.

LEE-Keunho_1

Xuân Trường sẽ gặp lại 2 đồng đội ở Gangwon là Lee Keun Ho và Oh Beum Seok.

Tuy không có nhiều thời gian để lắp ráp đội hình nhưng đội bóng do HLV Hwang Sun Hong dẫn dắt vẫn là một đối thủ rất chất lượng cho U22 Việt Nam. Vòng đấu gần nhất của K-League Classic chỉ vừa kết thúc vào cuối tuần trước, do đó 18 cầu thủ Hàn Quốc sẽ đến Việt Nam trong trạng thái sẵn sàng thi đấu.

Trong đội hình của Ngôi sao K-League, 2 cái tên đáng chú ý nhất là bộ đôi tiền đạo Yang Dong Hyun và Kim Shin Wook. Đây là 2 cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất tại giải đấu hạng cao nhất của Hàn Quốc trong mùa giải 2017. 

Clip: Xuân Trường nhận định về trận U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League

HLV Hwang Sun Hong, người từng ghi bàn vào lưới đội tuyển Đức ở World Cup 1994, cũng có trong tay một số tuyển thủ và cựu tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc khác như Hong Chul, Kwak Tae Hwi, Kim Jin Soo hay đồng đội của Xuân Trường tại Gangwon là Lee Keun Ho.

Theo nhận định của Xuân Trường, đội hình Ngôi sao K-League sang Việt Nam rất chất lượng và U22 Việt Nam sẽ phải rất nỗ lực để giành kết quả tốt.

"Cầu thủ của chúng ta phải nhanh hơn, phát huy kỹ thuật và chiến thuật vốn có. Cần nhanh hơn một chút để thắng được đội bóng Hàn Quốc", tiền vệ của Gangwon chia sẻ.

Danh sách Tuyển các Ngôi sao K League:

HLV trưởng: Hwang Sun Hong

Thủ môn: Jo Hyun Woo, Kim Yong Dae

Hậu vệ: Oh Bum Seok, Hong Chul, Kwak Tae Hwi, Gu Ja Ryong, Choi Hyo Jin, Kim Jin Soo, Oh Ban Seok

Tiền vệ: Kim Min Hyuk, Yeom Gi Hoob, Han Sang Hoon, Kim Do Hyuk, Son Joon Ho

Tiền đạo: Lee Keun Ho, Kim Shin Wook, Hwang Il Soo, Yang Dong Hyun

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn