U22 Việt Nam: 'Phía sau các bạn là hơn 90 triệu trái tim yêu bóng đá'

Thể thaoThứ Tư, 12/07/2017 15:59:00 +07:00

Sáng nay (12/7), ông Trần Đức Phấn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 29 đã tới thăm, động viên và giao nhiệm vụ cho U22 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam.

Cùng dự buổi gặp và động viên hai đội tuyển có Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao kiêm Phó trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 29 Nguyễn Trọng Hổ, các lãnh đạo Tổng cục TDTT, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN Trương Hải Tùng.

Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 29 Trần Đức Phấn thăm và động viên U22 Việt Nam. 

Thay mặt lãnh đạo Tổng cục TDTT và lãnh đạo đoàn TTVN tại SEA Games 29, ông Trần Đức Phấn ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của cả hai đội tuyển trong thời gian tập luyện vừa qua, đồng thời yêu cầu BHL cùng cầu thủ hai đội dành sự tập trung tối đa cho giai đoạn chuẩn bị quan trọng trước thềm SEA Games 29.

Trưởng đoàn Trần Đức Phấn cho biết, về phía Tổng cục TDTT cũng như Đoàn TTVN sẵn sàng có những hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong khả năng có thể để đảm bảo cho các đội tuyển bóng đá Quốc gia thi đấu đạt thành tích tốt nhất, đáp ứng sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ.

 HLV Hữu Thắng và Công Phượng nhận hoa từ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT.

Đối với ĐT U22 Quốc gia, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn nhấn mạnh: “Môn bóng đá nam tại SEA Games 29 sẽ là cuộc đua tranh rất quyết liệt, đòi hỏi chúng ta phải có sự chuẩn bị kỹ càng. Các bạn hãy xác định mỗi trận đấu đều là một trận chung kết và khi đã ra sân phải nỗ lực hết mình.

 
Hãy luôn nhớ rằng, phía sau các bạn là hơn 90 triệu trái tim yêu bóng đá đang dõi theo từng ngày.

Nói như thế không có nghĩa là tạo ra bất kỳ sức ép nào cho các bạn mà chính là để nhắc nhở các bạn phải luôn tập trung và phát huy tối đa khả năng của mình.

Tại kỳ SEA Games tới, thể thao Việt Nam tham dự rất nhiều môn khác nhau nhưng bóng đá bao giờ cũng có màu sắc riêng và nhận được quan tâm lớn nhất. Hãy luôn nhớ rằng, phía sau các bạn là hơn 90 triệu trái tim yêu bóng đá đang dõi theo từng ngày.

Vì vậy, rất mong đội tuyển sẽ thể hiện tốt nhất tinh thần vì màu cờ sắc áo, thi đấu cống hiến hết mình”.

  Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 29 Trần Đức Phấn thăm và động viên ĐT nữ QG.

Về phía ĐT nữ Quốc gia, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn tỏ ra rất phấn khởi khi được nghe BHL báo cáo về sự tiến bộ của các cầu thủ sau hơn 1 tháng tập luyện vừa qua. Trưởng đoàn Trần Đức Phấn tin tưởng với lực lượng giàu sức trẻ, ĐT nữ Quốc gia sẽ tạo ra bước đột phá mới tại SEA Games 29.

 

Thay mặt BHL hai đội tuyển, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và HLV trưởng Mai Đức Chung cảm ơn lãnh đạo Tổng cục TDTT, đoàn TTTVN tại SEA Games 29 và LĐBĐ Việt Nam đã luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác chuẩn bị của các đội tuyển.

HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và HLV trưởng Mai Đức Chung hứa sẽ cùng ĐT U22 Quốc gia và ĐT nữ Quốc gia sẽ nỗ lực hết mình trong tập luyện cũng như thi đấu, quyết tâm hướng tới mục tiêu cao nhất để đóng góp vào thành tích chung của thể thao Việt Nam tại SEA Games 29.

(Nguồn: VFF)
Bình luận
vtcnews.vn