U22 Việt Nam nhận thêm tài trợ trước thềm SEA Games 29

Thể thaoThứ Sáu, 28/07/2017 14:20:00 +07:00

Sáng 28/7, VFF và công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam VPMilk đã tổ chức Lễ công bố Nhà tài trợ Đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Hợp đồng tài trợ của VPMilk với VFF có thời hạn đến tháng 3/2018. Đây cũng là nhà tài trợ đang đồng hành cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai, với nhãn hiệu IQLaq Pro in trên áo đấu của đội bóng Phố Núi. VPMilk sẽ hợp tác với VFF thông qua việc cung cấp sữa dinh dưỡng cho các đội tuyển quốc gia (bao gồm cả U22 Việt Nam và các đội tuyển trẻ khác).

huu thang vff vpmilk tai tro

HLV Hữu Thắng trao áo đấu lưu niệm cho đại diện nhà tài trợ. 

Phát biểu trong lễ công bố nhà tài trợ, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của Công ty Cổ phần Sữa chuyên nghiệp Việt Nam đối với bóng đá Việt Nam nói chung, các ĐTQG nói riêng. Hy vọng với sự hỗ trợ của VPMilk, các cầu thủ sẽ đảm bảo sức khoẻ và thi đấu thành công tại SEA Games 29 cũng như các giải quốc tế khác”.

Trong khi đó, đại diện VPMilk khẳng định mong muốn sát cánh cùng các đội tuyển Việt Nam hướng đến những mục tiêu lớn trước mắt.

"Chúng tôi khao khát được đóng góp một phần nhỏ nhằm nâng cao thể lực cho các tuyển thủ quốc gia VIệt Nam, để có thể cạnh tranh một cách sòng phẳng với các đối thủ trên đấu trường quốc tế", bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc VPMilk chia sẻ.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn