U20 Việt Nam 'kiệt sức' trong ngày Quốc tế Lao động 1/5

Thể thaoThứ Hai, 01/05/2017 16:16:00 +07:00

Ngay buổi tập đầu tiên tại Hà Nội sau chuyến tập huấn tại Đức, các cầu thủ U20 Việt Nam đã phải nếm “mùi đau khổ" bởi bài chạy hành xác kéo dài gần tiếng đồng hồ liên tục giữa trời nắng nóng.

Dưới thời huấn luyện viên (HLV) Hoàng Anh Tuấn, bài tập thể lực luôn là chủ đạo. Dù buổi tập sáng 1/5 HLV người Khánh Hoà không xuất hiện trên sân vì bận công việc cá nhân, nhưng không có bất cứ ngoại lệ và sự ưu ái nào với các tuyển thủ U20 Việt Nam.

Video clip buổi tập của U20 Việt Nam sáng1/5

Buổi tập đầu tiên của U20 Việt Nam sau chuyến tập huấn tại Đức diễn ra vào lúc 8h30, khi trời bắt đầu nắng nóng, nhiệt độ lên tới hơn 30 độ C. Sau bài khởi động, ngoài 3 trường hợp chấn thương là Tiến Dụng, Sỹ Huy và Thái Quý, tất cả đều phải thực hiện bài tập chạy bền, với thời gian gần 1 tiếng.

Hinh anh

 Các cầu thủ phải chạy 30 vòng quanh sân.

Dưới thời tiết oi bức, các cầu thủ đã phải chạy hơn 30 vòng sân liên tục mà không được nghỉ. Với mỗi vòng là 250m, tính trung bình các cầu thủ phải chạy gần 10km trong buổi tập sáng nay.

Dù đã vượt qua bài kiểm tra rất khắc nghiệt tại Đức trước đó, nhưng trời nắng nóng nên nhiều tuyển thủ U20 Việt Nam đã bị kiệt sức, phải rất cố gắng mới hoàn thành bài tập sáng nay. 

Hoàn thành xong bài tập chạy, hầu hết các cầu thủ đều bị bỏng rộp 10 đầu ngón chân. Một số đã phải chườm đá vì sợ căng cơ.

Hinh anh

 Nhiều cầu thủ thấm mệt.

Trung vệ Tấn Tài dù được đánh giá là một trong những cầu thủ có thể lực tốt nhất U20 Việt Nam, nhưng cũng phải nhờ tới trợ lý HLV dìu ra khỏi sân sau khi kết thúc bài tập hành xác. Trong khi đó, Thanh Hậu vẫn tỏ ra xuất sắc nhất khi liên tục dẫn đầu và thậm chí còn bỏ xa các đồng đội 1 vòng sân.

Những buổi tập tới đây, U20 Việt Nam sẽ tiếp tục tập thể lực buổi sáng và kỹ-chiến thuật buổi chiều. HLV Hoàng Anh Tuấn muốn các học trò có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt, đặc biệt là nền tảng thể lực, trước khi tham dự U20 thế giới.

Theo kế hoạch, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội đến ngày 8/5 sẽ di chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina trên sân Thống Nhất (10/5).

Hinh anh  3

 

Hinh anh  4

 

Hinh anh  5

 

Hinh anh  6

 

Hinh anh  7

 

Hinh anh  8

 

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn