U20 Việt Nam đón khách đặc biệt sáng 19/5

Thể thaoThứ Sáu, 19/05/2017 15:16:00 +07:00

Trong buổi tập sáng nay, U20 Việt Nam đón những vị khách đặc biệt tới thăm hỏi, động viên trước khi bước vào vòng chung kết World Cup U20.

Những vị khách đặc biệt này chính là đại diện lãnh đạo chính quyền thành phố Cheonan. Họ đến thăm U20 Việt Nam cùng với những đóa hoa tươi thắm trước khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bước vào buổi tập.

Hinh anh

 Lãnh đạo thành phố Cheonan tới hỏi thăm, động viên U20 Việt Nam trước thềm World Cup U20.

Thay mặt đội, Lãnh đội Dương Nghiệp Khôi và HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cảm ơn thịnh tình và sự quan tâm hỗ trợ hết mình của ban tổ chức U20 World Cup nói chung và của ban tổ chức U20 World Cup tại Cheonan nói riêng.

Đại diện đội, HLV Hoàng Anh Tuấn tặng lãnh đạo chính quyền thành phố Cheonan chiếc áo đấu lưu niệm với đầy đủ chữ ký của các thành viên U20 Việt Nam.

Sau đó, U20 Việt Nam có buổi tập nhẹ trên sân Trung tâm bóng đá Cheonan. Buổi tập chủ yếu giúp các cầu thủ duy trì cảm giác bóng cũng như ôn lại các bài phối hợp tấn công, phòng ngự.

Kết thúc buổi tập, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn và cầu thủ Hoàng Nam đã trả lời phỏng vấn của phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại Cheonan.

Video buổi tập sáng 19/5 của U20 Việt Nam

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn