U20 Argentina sắp đá giao hữu với U20 Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 14/02/2017 20:41:00 +07:00

Công cuộc xúc tiến hợp đồng giữa VFF và LĐBĐ Argentina đang được tiến hành và khoảng 10 ngày nữa, đôi bên sẽ biết bản hợp đồng có được ký kết hay không.

Trong suốt nhiều tháng qua, VFF và LĐBĐ Argentina liên tục gửi thư cho nhau để xúc tiến trận giao hữu giữa các hậu bối của Messi và U20 Việt Nam. Lẽ ra, bản hợp đồng đã được ký sớm hơn nếu quá trình đàm phán không vướng dịp nghỉ Tết Nguyên đán.

Hậu bối của Messi sắp đá giao hữu với U20 Việt Nam

 U20 Việt Nam có thể được đọ sức sớm với U20 Argentina

Quá trình này đã có một bước tiến lớn khi U20 Argentina vượt qua U20 Brazil để giành quyền lọt vào U20 World Cup tại Hàn Quốc cách đây ít ngày. Hôm qua, đôi bên đã sửa lại những chi tiết cuối cùng trong bản hợp đồng và theo TTK VFF Lê Hoài Anh, khoảng chục ngày nữa sẽ có kết quả.

Trong một nỗ lực nữa để chuẩn bị cho đội U20 Việt Nam dự U20 World Cup, VFF cũng đạt được thoả thuận với một bác sĩ người Đức để phục vụ cho các ĐT Việt Nam, bao gồm cả đội U22 Việt Nam dự SEA Games và ĐT Việt Nam. Điều đáng nói là nhân vật đầu tiên mà VFF nhắm tới không thể ký hợp đồng vào phút chót bởi cha của ông được phát hiện mắc bệnh ung thư và một người khác đã được chọn thay thế.

Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại ĐT Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quay trở lại với công việc chính của mình là dẫn dắt đội U19-U20 Việt Nam. Nhà cầm quân này phải lên kế hoạch về chuyên môn cho U20 Việt Nam dự VCK U20 thế giới. Đây là nhiệm vụ nặng nề đòi hỏi HLV này phải tập trung toàn bộ thời gian và sức lực của mình.

Bên cạnh đó, thời gian tới U19 Việt Nam sẽ tiếp tục chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á và U19 ĐNA. Vì thế, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải tập trung vào nhiệm vụ rà soát, tuyển chọn lực lượng từ các giải đấu trẻ đến các trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn