Tuấn Anh được bầu Đức đưa ra nước ngoài điều trị

Thể thaoThứ Bảy, 19/11/2016 17:33:00 +07:00

Ngay khi biết tin Tuấn Anh bị loại khỏi AFF Cup 2016 do chấn thương đầu gối, bầu Đức đã liên hệ với phía bệnh viện Thái Lan để đưa "con cưng" của mình qua đó chữa trị.

Tiền vệ Tuấn Anh không kịp bình phục chấn thương đầu gối nên HLV Hữu Thắng đã phải gạch tên anh trước khi AFF Cup 2016 khai mạc. Có thông tin cho rằng, phía CLB Yokohama muốn đón cầu thủ này sang Nhật Bản để chữa trị chấn thương nhưng phía CLB HAGL cho biết đội bóng Nhật đã có giấy giải phóng cầu thủ từ ngày 3/11 cho đến hết AFF Cup.

Empty

Tuấn Anh sẽ được đưa qua Thái Lan chữa trị chấn thương

Như vậy, Tuấn Anh sẽ trở về Việt Nam trong ngày 19/11 cùng với Đặng Quang Huy, 2 cầu thủ bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam. Khi hay tin Tuấn Anh bị loại vì chấn thương, bầu Đức đã không thể ngồi yên. Chủ tịch CLB HAGL – ông Đoàn Nguyên Đức lập tức liên hệ với phía Thái Lan để đưa Tuấn Anh qua đó điều trị dứt điểm.

Phía tuyển Việt Nam thông báo, bầu Đức đã đề nghị cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh qua Thái Lan chữa trị chấn thương mà anh đang gặp phải trong quá trình chuẩn bị AFF Suzuki Cup 2016. Do HLV Kiatisak đang bận dẫn dắt Thái Lan tại Philippines nên Dusit Chalemseng được bầu Đức nhờ cậy lo liệu cho Tuấn Anh ngay khi cầu thủ này qua Thái chữa trị.

Trong buổi sáng nay, tổng thư ký VFF, trưởng đoàn tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016 - ông Lê Hoài Anh xác nhận: "Hiện Tuấn Anh là cầu thủ của VFF, và CLB Yokohama đang muốn Tuấn Anh trở lại Nhật Bản để chữa trị dứt điểm chấn thương. VFF sẽ trao đổi với đơn vị quản lý Tuấn Anh để cùng phối hợp chữa trị".

"Trong vài ngày tới, sau khi trở về Việt Nam, Tuấn Anh sẽ có ít ngày nghỉ ngơi rồi mới tiếp tục kế hoạch chữa trị chấn thương. Chấn thương của Tuấn Anh có từ trước khi tập trung lên tuyển Việt Nam, đó cũng là lý do khiến cậu ấy tập trung muộn 1 ngày so với dự kiến".

Được biết, tối nay (19/11), Tuấn Anh sẽ trở về Hà Nội. Cầu thủ này sẽ về thăm nhà vài ngày trước khi sang Bangkok để tiếp tục xem lại tình hình chấn thương và lên phác đồ điều trị. Phía HAGL khẳng định, họ sẽ nhờ các các bác sĩ giỏi nhất để chữa trị cho Tuấn Anh giúp cầu thủ này trở lại sân cỏ sớm nhất có thể.

Còn nhớ, năm 2013, Tuấn Anh cũng đã từng dính một ca chấn thương nặng, anh bị bị rách sụn chêm 25% và đứt dây chằng chéo, buộc phải thực hiện phẫu thuật. Bầu Đức cũng đã đưa tiền vệ gốc Thái Bình qua Thái Lan phẫu thuật, sau đó Tuấn Anh tiếp tục sang thủ đô Paris (Pháp) để tập trị liệu phục hồi như những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Trong mắt bầu Đức, Tuấn Anh luôn là ngôi sao số một của khóa đầu tiên của Học viện HAGL Arsenal JMG chứ không phải Công Phượng hay Xuân Trường.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn