Tuấn Anh chơi bóng như thế nào trong ngày tái xuất ở HAGL?

Thể thaoThứ Ba, 04/04/2017 11:59:00 +07:00

Tuấn Anh đã chơi trọn 90 phút trong trận giao hữu giữa HAGL và U18 Mito Hollyhock và giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0.

Chiều 3/4 trên sân Pleiku, Tuấn Anh được huấn luyện Nguyễn Quốc Tuấn tung vào sân ngay từ đầu trong trận giao hữu của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) với U18 Mito Hollyhock. Như thường lệ, cầu thủ quê Thái Bình thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và anh đã chơi tốt, góp công vào chiến thắng 2-0 của đội nhà.

Tuan Anh HAGL, Tuấn Anh, Nguyễn Tuấn Anh, HAGL, Bầu Đức, HAGL vs Mito Hollyhock, U22 Việt Nam, SEA Games 2017, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá, tuan anh, hagl, bóng đá Việt Nam

 Tuấn Anh trả lời phỏng vấn sau trận.

Chia sẻ cảm giác sau khi trở lại sân cỏ, Tuấn Anh cho biết: “Tôi rất vui vì đã chơi được hết trận đấu với Mito Hollyhock mà không bị đau hay chấn thương gì cả. Tuy nhiên, tôi vẫn còn nhát bóng, ở tình huống khó hay các pha bóng mang tính ăn thua, tôi thường tránh. Tôi muốn sớm lấy lại cảm giác về không gian khi chơi bóng”.

Dù đã ra sân thi đấu nhưng ngày trở lại V-League của Tuấn Anh có thể vẫn phải lùi lại như quán triệt trước đó của bầu Đức. Bản thân Tuấn Anh cũng ý thức rõ, anh cần có thêm thời gian để trở lại V-League.

“Bước đầu tôi cần đá 10 đến 20 phút mỗi trận rồi mới tăng dần lên, điều đó sẽ tốt hơn cho tôi. Bản thân tôi vẫn khá e ngại bởi các sân bóng ở Việt Nam thường có mặt sân quá xấu. Bên cạnh đó là có một số cầu thủ vào bóng hơi rát”, Tuấn Anh nói.

Video: Màn thể hiện của Tuấn Anh trong ngày tái xuất

Tuấn Anh gặp chấn thương đầu gối từ trước thềm AFF Cup 2016. Anh phải trải qua phẫu thuật nội soi ở Singapore để chữa trị dứt điểm. Đã gần 6 tháng trôi qua kể từ trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên (ngày 6/10/2016), Tuấn Anh chưa thi đấu một trận nào.

Tuấn Anh là cầu thủ hay nhất HAGL trong mắt bầu Đức và được xem là niềm hy vọng lớn của U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Việc bầu Đức đưa Tuấn Anh trở về từ Yokohama đến việc ông chưa vội cho sử dụng Tuấn Anhở V-League cũng vì mong muốn những điều tốt nhất với tiền vệ này để anh có thể cùng U22 Việt Nam dự SEA Games vào tháng 8 tới đây.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn