Trực tiếp MU vs Man City, Link xem trực tuyến giải bóng đá ICC Cup 2017

Thể thaoThứ Sáu, 21/07/2017 08:25:00 +07:00

Xem trực tiếp MU vs Man City trong khuôn khổ ICC 2017, bắt đầu từ 8h30 ngày 21/7/2017. Báo VTC News tường thuật trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Xem tường thuật trực tiếp trận MU vs Man City lúc 8h30, ngày 21/7, sân NRG (Mỹ) 

Ần F5 để cập nhật diễn biến...

Video tường thuật trực tiếp MU vs Man CIty Full HD

90+2'

Trận đấu kết thúc, Man Utd đánh bại Man City với tỉ số 2-0. Lukaku và Rashford là tác giả những bàn thắng của Quỷ đỏ.

85'

Không vào

Romero đã có cơ hội trổ tài. Fernandinho sút bóng rất nhanh, thủ thành người Argentina phải đẩy bóng cứu thua.

83'

Nguy hiểm

Jesus vừa có pha dứt điểm lên trời sau cú vẩy bóng kiến tạo cực đẹp của Nasri. Pha bóng thể hiện phẩm chất kĩ thuật tuyệt vời của ngôi sao người Pháp.

79'

Không vào

Leroy Sane có pha dứt điểm đầu tiên kể từ khi được tung vào sân. Đó tiếp tục là cú sút đưa bóng đi thiếu chính xác.

Man City vẫn chưa thể hiện được gì trong hiệp 2, trong khi Man Utd không mặn mà với những đường bóng phản công có được.

78'

Không được

Phil Jones có liên tiếp 3 pha dứt điểm sau pha đánh đầu của Fellaini, song không thể chiến thắng thủ thành Ederson. Trung vệ người Anh đã rơi vào thế việt vị.

73'

Không vào

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của Man City trong hiệp 2. Pha đấm bóng thiếu an toàn của Romero đưa bóng tới vị trí của Foden, song tiền vệ của Man City đã đưa bóng vọt xà ngang.

66'

Sau gần nửa thời gian thi đấu hiệp 2, Man City vẫn cầm bóng nhiều hơn, song không tìm ra phương án tấn công hiệu quả nào. Đội bóng của Pep Guardiola đang chơi rất bế tắc.

Tỉ số vẫn đang là 2-0 cho Man Utd.

64'

Không vào

Tỉ số suýt được nâng lên thành 3-0 cho Man Utd. Pogba có cú sút chân trái chệch khung thành của Ederson trong gang tấc. Pogba cũng là cái tên chơi xông xáo và nhiệt huyết nhất bên phía Quỷ đỏ.

63'

Mkhitaryan và Rashford - 2 cái tên chơi nổi bật trong hiệp 1 rời sân. Vào thay là Marouane Fellaini và Michael Carrick.

59'

Pep Guardiola cùng Man City gặp nhiều khó khăn. Đây mới là trận đấu đầu tiên của nửa xanh thành Manchester sau kì nghỉ hè.

o5 6

 

55'

Thẻ vàng cho Mangala sau pha phạm lỗi với Rashford. Các trung vệ của Man City (John Stones - Mangala) đang gặp rất nhiều khó khăn trước Rashford và Lukaku.

53'

Không vào

Lại là cơ hội cho Man Utd. Lukaku có pha xử lí và dứt điểm dội xà ngang của Ederson. Tỉ số vẫn đang là 2-0.

51'

Nguy hiểm

Rashford vừa có pha dứt điểm từ khoảng cách rất xa. Ederson phải cản phá rất vất vả.

46'

Hiệp 2 bắt đầu

45+1'

Kết thúc hiệp 1, Manchester United đang tạm dẫn Manchester City với tỉ số 2-0. Romelu Lukaku và Marcus Rashford là tác giả 2 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

o4 5

 Lukaku ăn mừng bàn thắng mở tỉ số. (Ảnh: Getty Images)

45'

Thẻ vàng cho Yaya Toure sau pha vào bóng nguy hiểm với Mkhitaryan. Blind cũng phải nhận thẻ vàng sau đó.

41'

Không vào

De Gea vừa bay người cứu thua trước cú sút của Foden. 

39'

Vào... tỉ số là 2-0 cho Man Utd

Mkhitaryan di chuyển thông minh và trích bóng chuẩn xác để Rashford nhân đôi cách biệt cho Man Utd. Rất nhanh!

Video: Bàn nhân đôi cách biệt của Rashford. (Nguồn video: WeAreFootball)

37'

Vào... tỉ số là 1-0 cho Man Utd

Lukaku có pha đưa bóng qua cả thủ thành Ederson và đưa bóng vào lưới trống. Bàn thắng thứ 2 trong 2 trận liên tiếp của tiền đạo người Bỉ.

Video: Bàn mở tỉ số của Lukaku. (Nguồn video: WeAreFootball)

36'

Nguy hiểm

Smalling vừa có tình huống trượt chân khá hài hước, suýt nữa trung vệ người Anh đã đốt lưới nhà.

Ngay sau đó, De Gea bắt gọn quả tạt của De Bruyne.

31'

Sau 30 phút, Vincent Kompany và Ederson đang là những người chơi hay nhất bên phía Man City. Trong khi thủ thành Ederson đã có 4 pha cứu thua, Kompany vẫn đang vững chãi như một tòa thành. Trung vệ người Bỉ đang khóa chặt "đồng hương" Lukaku.

Tỉ số vẫn chưa được mở.

30'

Nguy hiểm

Man City vừa có pha lên bóng cực nhanh, xộc thẳng vào trung lộ Man Utd. Smalling đã chơi lăn xả để bảo vệ khung thành của De Gea.

28'

Không vào

Pha sút phạt của Paul Pogba vừa bị Ederson bắt gọn. Cựu thủ thành của Benfica đang bắt rất chắc chắn và chọn vị trí chuẩn xác với 4 tình huống giải nguy.

Tỉ số vẫn đang là 0-0.

25'

Nguy hiểm

Man City có câu trả lời ngay lập tức. Sterling đi bóng và dứt điểm cực căng. De Gea phải bay người cứu thua.

24'

Không vào

Herrera có lần thứ 2 thử tài Ederson, và người chiến thắng lại là thủ thành của Man City. Man Utd đang rất chịu khó sút xa.

21'

Không vào

Mkhitaryan vừa có pha sút bóng cực nhanh. Bóng lại đi thẳng vào vị trí của Ederson. Man Utd đã có 2 tình huống dứt điểm trúng đích.

20'

Chưa có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra, ngoại trừ cú sút bên ngoài vòng cấm của Herrera. Tỉ số vẫn là 0-0

18'

Không được

Rashford đang nằm sân sau nỗ lực dứt điểm. Bóng chủ yếu lăn bên hành lang trái của tài năng trẻ sinh năm 1997.

15'

Rashford đang hoạt động năng nổ bên hành lang trái. Tiền đạo người Anh sẵn sàng thay thế Lukaku trong vai trò mũi nhọn ở mùa giải này.

13'

Không vào

Tài năng trẻ Foden bên phía Man City đang chơi xông xáo. Số 80 của Man City vừa có pha ra chân rất uy lực bên ngoài vòng cấm, bóng đi chệch cột dọc.

9'

Đến lượt thủ thành Ederson chứng tỏ tài năng với tình huống phán đoán tốt pha đưa bóng vào của Blind. Thủ thành từng khoác áo Benfica được kì vọng tỏa sáng, thay cho nỗi thất vọng mang tên Claudio Bravo.

o3 4

 Thủ thành Ederson (áo xanh) đang bắt khá tốt. (Ảnh: Getty Images)

8'

Nguy hiểm

Sterling vừa có pha độc diễn và dứt điểm cực nhanh. De Gea đã bắt gọn bóng. Tỉ số vẫn đang là 0-0.

6'

Nguy hiểm

Pha dứt điểm thứ 2 của Man Utd chỉ trong ít phút. Đến lượt Mkhitaryan đưa bóng đi vọt xà ngang. Man Utd đang lấy lại thế trận, trong khi Man City đang bị "khớp".

Đây mới là trận giao hữu đầu tiên của Man City trong mùa hè này.

o2 3

 Kompany (áo xanh) tranh chấp cùng Lukaku. (Ảnh: AP)

4'

Lukaku vừa có pha đi bóng dũng mãnh và chuyền ngược lại cho Lingard. Tiền vệ người Anh vừa khống chế hỏng.

3'

Không vào

Ander Herrera có cú sút xa hiểm hóc bên ngoài vòng cấm. Thủ thành Ederson vừa phải đấm bóng cứu thua. Đây là cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu.

2'

Man City đang chủ động cầm bóng và kiểm soát thế trận. Những pha xử lí bước đầu của Sterling hay Aguero chưa thực sự chính xác.

1'

Trận đấu bắt đầu

Manchester United ra sân với bộ trang phục áo đỏ - quần trắng và bảo vệ khung thành bên phía tay phải màn ảnh nhỏ. Manchester City ra sân với bộ trang phục áo xanh - quần trắng.

Theo ghi nhận của Daily Mail, có rất ít tiếng reo hò khi cầu thủ 2 đội bước ra sân. Không khí rất khó hiểu!

8h25'

Jose Mourinho khẳng định, giữa ông và Pep Guardiola không còn thù oán gì. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đánh giá rất cao Barcelona trong giai đoạn ông làm việc tại Real Madrid.

Jose-Mourinho-Pep-Guardiola-MAIN

 Jose Mourinho và Pep Guardiola.

8h20'

Lượt đi mùa giải 2016/2017, Manchester United đã thất bại 1-2 trước Manchester City ngay trên sân nhà Old Trafford. Kevin de Bruyne và Kelechi Iheanacho là những người ghi bàn cho Man City, trong khi Zlatan Ibrahimovic lập công cho Man Utd.

Chỉ còn De Bruyene xuất hiện trong trận tái đấu này.

Hinh anh 5 diem nong dinh doat dai chien Man City vs Man Utd 5

 

8h15'

Như vậy, Manchester City sẽ cho ra mắt 2 tân binh, đó là thủ thành Ederson và hậu vệ Kyle Walker.

8h13'

MU đã chi tới 75 triệu bảng (có thể lên tới 90 triệu bảng) để mua Lukaku, và trước đó là hợp đồng trị giá 30 triệu bảng với Victor Lindelof từ Benfica. Tuy nhiên, vẫn còn 2 mục tiêu giá trị khác được đồn thổi là đang nằm trong tầm ngắm của HLV Mourinho là Ivan Perisic của Inter Milan (được định giá 49 triệu bảng) và Eric Dier của Tottenham (55 triệu bảng).

lukaku-2

Lukaku là "bom tấn" quan trọng của MU trong hè 2017

Trước đó, MU từng gặp khó khăn cho lời đề nghị với Alvaro Morata từ Real Madrid. Trong khi Chelsea gần như sẽ hoàn tất hợp đồng với cầu thủ này với mức giá là 60 triệu bảng, MU từng bị “vòi vĩnh” nhiều hơn tới 20 triệu bảng bởi Real. Có thể thấy, với tiềm lực về tài chính cùng nhu cầu lớn về việc gia cố đội hình, MU đang bị các đội bóng khác dễ dàng ép giá.

Mourinho buộc phải lên tiếng về điều này. Theo ông, mặc dù MU vẫn chưa dừng lại trong việc bổ sung lực lượng, họ sẽ không để bị ép giá trên thị trường chuyển nhượng:

“Mọi người đều biết rằng tôi đã nói là cần thêm 4 tân binh. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng giảm đi một người nếu như thị trường quá khó khăn. Bởi có một số đội bóng nhìn thị trường chuyển nhượng theo cách khác với bình thường.

Chúng tôi không phải là đội bóng sẵn sàng mua và mua không ngừng nghỉ. Chúng tôi không phải là đội bóng sẵn sàng trả bất cứ giá nào mà các đội bóng khác đưa ra. Bởi vậy, tôi sẵn sàng giảm từ 4 xuống còn 3 (tân binh). Với 3 cầu thủ mới, chúng tôi thậm chí còn có thể có được sự cân bằng cho đội bóng tốt hơn, và nó đem lại điều kiện tốt hơn cho sức cạnh tranh của đội bóng.

Những mức phí chuyển nhượng giờ đây không làm tôi ngạc nhiên. Tôi luôn nói rằng, có những nguồn lực về tài chính giúp các đội bóng có thể nói không, hoặc đòi hỏi những gì mà họ muốn. Man City muốn trả 25 triệu bảng cho Kyle, nhưng tôi chắc rằng họ buộc phải chấp nhận mức giá của Spurs, hoặc sẽ không thể có được cầu thủ mình muốn.

kyle-1

Walker đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá

Vậy nên bạn luôn có 2 lựa chọn là hoặc mua hoặc không. Điều kỳ lạ là tôi đã từng chi rất nhiều tiền cho những cầu thủ hàng đầu, và giờ thì mọi người phải chi rất nhiều tiền cho những cầu thủ tốt. Có một sự khác biệt lớn giữa cầu thủ tốt và cầu thủ lớn, nhưng giờ thì những con số đã trở nên thực sự điên rồ kể cả với những cầu thủ bình thường”, Mourinho kết thúc một cách thẳng thắn.

8h10'

Đội hình xuất phát chính thức:

Manchester United: De Gea; Valencia, Lindelof, Smalling, Blind; Herrera, Pogba, Rashford, Lingard, Mkhitaryan; Lukaku.

Manchester City: Ederson, Adarabioyo, Kompany (C), Fernandinho, Yaya Toure, Walker, Foden, De Bruyne, Sterling, Aguero, Roberts.

o1

 Jose Mourinho bố trí Marcus Rashford và Romelu Lukaku ra sân ngay từ đầu.

Đội hình dự kiến:

- Manchester United: De Gea; Shaw, Bailly, Lindelof, Valencia; Carrick, Herrera, Lingard; Martial, Mkhitaryan, Lukaku.

- Manchester City: Ederson, Kolarov, Stones, Kompany, Walker, David Silva, Fernandinho, Sterling, De Bruyne, Navas; Aguero.

truc tiep mu vs man city

Man City (áo xanh) từng thắng Man Utd tại Old Trafford ở mùa giải trước.

Thông tin trận đấu:

- Đây là trận giao hữu thứ 3 của Manchester United trên đất Mỹ. Quỷ đỏ đã toàn thắng trước LA Galaxy và Real Salt Lake ở 2 trận đấu trước đó, ghi 7 bàn, thủng lưới 3 bàn.

- Manchester United có cơ hội chạm trán Manchester City ở International Champions Cup (ICC) 2016 trên đất Trung Quốc, song mặt sân kém chất lượng khiến trận đấu không thể diễn ra.

- Manchester United có thành tích đối đầu cân bằng với Manchester City ở mùa giải vừa qua với 1 thắng, 1 hòa, 1 thua, ghi 2 bàn và thủng lưới 2 bàn.

- Cuộc so tài hôm nay có thể chứng kiến màn ra mắt của Kyle Walker, Bernando Silva hay Ederson (Manchester City), trong khi Victor Lindelof và Romelu Lukaku của Manchester United đã ra mắt từ những trận đấu trước.

Dự đoán: 1-2

Xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Macau, vòng loại U23 Châu Á 2018

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn