Tin sáng 5/3: Puyol chia tay Barca, Van Persie chấn thương

Thể thaoThứ Tư, 05/03/2014 08:21:00 +07:00

(VTC News) - Puyol chia tay Barca, Wenger đề cao Real Madrid....

Carles Puyol chia tay Barcelona cuối mùa giải này

Trung vệ đội trưởng Carles Puyol xác nhận rằng anh sẽ chia tay đội chủ sân Nou Camp khi mùa giải này kết thúc. Cầu thủ 35 tuổi đã có buổi họp báo chính thức ngày hôm qua.

“Tôi đã thông báo chuyện này cho CLB. Tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho tới khi kết thúc mùa giải rồi ra đi. Thực sự, tôi vẫn không biết mình sẽ làm những gì sau ngày 30 tháng 6 tới. Có lẽ tôi sẽ nghỉ ngơi và suy nghĩ. Tôi muốn nhân cuộc họp báo này để gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, Giám đốc, các đồng đội, cán bộ quản lý, giới truyền thông - cảm ơn vì tất cả”.


Puyol có trận đấu đầu tiên trong màu áo Barcelona vào tháng 10/1999 trong chiến thắng 2-0 trước Valladolid. Tính đến thời điểm này, anh đã có 593 trận ra sân trong màu áo Barca và có được rất nhiều những danh hiệu cao quý. Nhưng liên tục bị chấn thương hành hạ, Puyol đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao và đi đến quyết định chia tay đội bóng sau gần 15 năm gắn bó.
Wenger lên tiếng thách thức Bayern

Ở lượt đi vòng 1/16 Champions League vừa qua, Arsenal đã chịu thúc thủ 2-0 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich. Vì vậy, phần đa ý kiến đều cho rằng cửa đi tiếp ở giải đấu danh giá nhất châu Âu đã chính thức khép lại với Arsenal mùa giải này. 

Song, HLV Arsene Wenger lại không nghĩ vậy. Ông tin rằng Pháo thủ sẽ biết cách bắn hạ Hùm xám xứ Bavaria. Wenger nói: 

“Năm ngoái, Ribery và Robben đã chơi cùng nhau và giúp Bayern tạo nên một đội hính lý tưởng. Rất mạnh mẽ trong tấn công. Tuy nhiên, tình hình năm nay đã khác. Họ vẫn giữ được quyền kiểm soát ở hầu hết trận đấu. Nhưng tôi nghĩ họ đã không còn nguy hiểm khôn lường như trước”. 

Trái ngược lại với những phát biểu trên, Wenger bất ngờ dành vài lời khen ngợi Real Madrid: “Hiện tại họ ngang hàng với bất cứ điều gì tốt nhất. Đó là một đội bóng có những điều khiến tôi hứng thú”. 

Januzaj tiết lộ thần tượng, Van Persie chấn thương 

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tài năng trẻ của M.U- Adnan Januzaj đã lên tiếng cho biết thần tượng của mình chính là huyền thoại bóng đá Pháp, Zinedine Zidane. Cầu thủ người Bỉ cho biết, ngày nhỏ anh luôn lấy tấm gương của Zidane để học tập và phấn đấu. Ngoài cựu tiền vệ của Real, những ngôi sao khác mà Januzaj yêu thích còn có Juan Roman Riquelme và Kaka.
Những tiết lộ của Januzaj đã gây sốc cho một số fan Quỷ đỏ - những CĐV luôn cho rằng Januzaj muốn trở thành một David Beckham hay Cristiano Ronaldo trong tương lai. 


Ở một diễn biến khác tại Old Trafford, tiền đạo Robin van Persie được cho rằng đã gặp phải một chấn thương trong buổi tập cùng đội tuyển Hà Lan và sẽ không thể ra sân trong trận đấu với ĐT Pháp sắp tới. Đây là tin không tốt lành gì với HLV David Moyes khi cuối tuần này, đội bóng của ông cần phải có được một chiến thắng trước West Brom - một đội bóng đang ngụp lặn với cuộc chiến xuống hạng.

Đội tuyển Anh sẽ sử dụng bác sỹ tâm lý tại World Cup

Đích thân HLV trưởng đội tuyển Anh, Roy Hodgson đã lên tiếng xác nhận, tại kỳ World Cup sắp tới tại Brazil, Tam sư sẽ sử dụng một bác sỹ tâm lý để điều trị cho các cầu thủ khi cần. Được biết, người được ông chỉ định là tiến sỹ tâm lý học Steve Peters, người từng làm việc tại Liverpool và có mối quan hệ rất khăng khít với đội trưởng Steven Gerrard.

Kaka và Ronaldinho vẫn có tương lai tại ĐT Brazil

Mặc dù không có tên trong đội hình ĐT Brazil tham dự trận giao hữu với ĐT Nam Phi giữa tuần này, song bộ đôi tiền vệ kỳ cựu Kaka và Ronaldinho vẫn có cơ hội tham dự kỳ World Cup sắp tới. Theo trợ lý HLV - Carlos Alberto Parreira cho biết thì cả Ronaldo và Ronaldinho vẫn có tương lai tại ĐT Brazil trong thời gian tới nếu thể hiện được phong độ tốt nhất của mình.

Bình luận
vtcnews.vn