Tin chuyển nhượng tối 4/8: Ronaldo ký hợp đồng mới, sao MU từ chối sang Trung Quốc

Thể thaoThứ Năm, 04/08/2016 18:18:00 +07:00

Ronaldo ký hợp đồng mới với Real, Sao MU từ chối đại gia Trung Quốc, Ancelotti chặn đường Schweinsteiger trở lại Bayern... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng tối 4/8.

Ronaldo ký hợp đồng mới với Real

Tờ Marca tiết lộ, Cristiano Ronaldo sẽ ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Real Madrid sau khi trở lại hội quân cùng các đồng đội tại sân Bernabeu. Hiện ngôi sao 31 tuổi vẫn đang có kỳ nghỉ tại Miami, Mỹ sau chiến tích cùng tuyển Bồ Đào Nha đăng quang Euro 2016. Với bản hợp đồng mới này đồng nghĩa với việc CR7 sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real.

Untitled-21-7523-14702996

Ronaldo ký hợp đồng mới với Real

Sao MU từ chối đại gia Trung Quốc

Hậu vệ Marcos Rojo đã quyết định từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ đại gia thi đấu tại giải nhà nghề Trung Quốc, Shanghai SIPG để tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Việc Rojo không nhận lời đến Trung Quốc khiến HLV Jose Mourinho khó xử. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất muốn bán hậu vệ 26 tuổi trong kế hoạch tái cấu trúc lại hàng phòng ngự Manchester Utd.

Chelsea bỏ 15 triệu bảng vì “Pirlo xứ Brazil”

Untitled-24-8776-14703026

Chelsea chiêu mộ sao mai từ Brazil

Chelsea đang ra giá 15 triệu bảng cho tiền vệ kiến thiết Thiago Maia, người đang khoác áo Santos. Maia đã được so sánh với Andrea Pirlo về phong cách chơi và tỏ ra già dặn cho dù mới chỉ 19 tuổi. Chelsea sẽ càng được mục sở thị tài năng của cầu thủ này hơn khi Maia thi đấu ở Olympic.

Napoli vẫn muốn tăng cường hàng công

Sau khi để Higuain tới Juventus, Napoli đã kịp đưa về tiền đạo người Ba Lan - Arkadiusz Milik. Nhưng không dừng ở đó, các nhà Á quân Serie A hiện đang liên hệ với Man City để có được tiền đạo Stevan Jovetic, người đang thi đấu cho Inter dưới dạng cho mượn với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Ancelotti chặn đường Schweinsteiger trở lại Bayern

schweinsteiger-man-utd

Schweinsteiger khó trở lại Bayern

Trước thông tin Schweinsteiger đang tính nước trở lại chơi cho đội bóng cũ Bayern do không được Mourinho trọng dụng ở MU, tân HLV của “Hùm xám” Ancelotti khẳng định sẽ không đón tiền vệ người Đức trở lại sân Allianz Arena. “Tôi chưa nhận được tin tức này một cách chính thức. Bastian từng là một cầu thủ tuyệt vời của Bayern và của bóng đá, nhưng tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để anh ấy trở lại Munich”.

Fazio chia tay Tottenham

Do không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Tottenham, trung vệ Federico Fazio đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Roma vào đêm qua theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Trong hợp đồng, bầy sói đã đính kèm điều khoản mua tuyển thủ người Argentina với mức giá 3,2 triệu euro.

Conte bắt đầu thanh lọc nhân sự tại Chelsea

antonioconte-cropped_16mf

Conte thanh lọc đội hình của Chelsea

Sau trận đấu với AC Milan, HLV Conte thừa nhận ông đã có danh sách của những người phải rời khỏi Chelsea. Điều đó khiến cho những ngôi sao của CLB phải lo lắng. HLV Conte hé lộ: “Tôi nghĩ rằng trận đấu này đã cho thấy nhiều điều về các cầu thủ, về những người sẽ phải ra đi, những người cho mượn và những người sẽ ở lại CLB. Chúng tôi hy vọng có thể đưa ra quyết định có lợi nhất cho CLB cũng như các cầu thủ”.

Roma mượn thành công trung vệ của Tottenham

Roma đã hoàn tất quá trình thương thảo để mượn trung vệ Federico Julian Fazio từ Tottenham trong một mùa giải với chi phí 1,2 triệu euro. Cùng với đó, nếu Fazio chơi tốt, Roma được quyền mua đứt anh với giá 3,2 triệu euro.

Bayern sẽ mua lại Kingsley Coman từ Juventus

coman-6579-1470294227

 Bayern tính mua đứt Coman

Tiền vệ cánh người Pháp gia nhập Bayern theo dạng cho mượn 2 năm từ Juventus vào hè 2015. Ngay trong năm đầu tiên, Coman đã gây ấn tượng khi thường xuyên được sử dụng dưới thời HLV Pep Guardiola. Trong bối cảnh bộ đôi Ribery và Robben đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, Coman được Bayern nhắm tới như sự thay thế tiềm năng. Bayern sẽ phải bỏ ra thêm 23 triệu đôla để kích hoạt điều khoản mua đứt Coman từ Juventus.

Arsenal mua lại người Barca

Theo Marca, do Per Mertesacker dính chấn thương, Arsenal đã đề xuất ý định mua lại trung vệ Thomas Vermaelen của Barca. Ngoài Arsenal, có 2 đội bóng khác đang theo đuổi trung vệ người Bỉ là West Ham và Tottenham.

Sunderland và Everton tranh nhau Benteke

Untitled-26-9058-14703056

Beteke vẫn đắt hàng tại Premier League

HLV mới nhậm chức tại Sunderland David Moyes ngáng đường đội bóng cũ Everton trong vụ chiêu mộ tiền đạo người Bỉ. Theo Mirror, Liverpool định giá Benteke tới 40 triệu đôla. Tuy nhiên, tiền đạo 25 tuổi muốn lấy lại phong độ bằng một bản hợp đồng cho mượn hơn là rời hẳn sân Anfield.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn